Chính phủ yêu cầu một loạt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trình ngay trong tháng 9/2021

Content 1
Thưởng vị và "chạm" vào văn hóa vang ở Ðà Lạt
Ngoài câu chuyện thương hiệu, việc khui một chai vang, nâng ly cũng là cách những người trẻ hồi tưởng về những thời khắc, kỷ niệm đáng nhớ hay đơn giản là gia vị cho cuộc trò chuyện thêm phần sâu lắng... Đó là cách những người trẻ ở Đà Lạt đang “chạm” vào vang với văn hóa uống rượu vang hiện trở nên có “gu” hơn và rất Đà Lạt. Và đó cũng là câu chuyện mà The Milla - quán nhỏ chuyên bán các loại rượu vang đang xây dựng và thu hút sự yêu thích của các bạn trẻ, du khách khi đến Đà Lạt.
Lâm Đồng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Đài Loan - Trung Quốc
(LĐ online) - Từ ngày 18/5 - 24/5, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH Du lịch - Thương mại Hoàng Trà tổ chức chương trình khảo sát và xúc tiến du lịch Lâm Đồng và Khánh Hòa tại TP Đài Bắc, TP Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc).
Hội tụ “thiên đường xanh” du lịch
Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam, tỉnh Lâm Đồng mới mai này, được hình thành từ việc sáp nhập giữa hai tỉnh cao nguyên Lâm Đồng và Đắk Nông cùng tỉnh ven biển Bình Thuận, đang nổi lên như một "thiên đường du lịch" đầy tiềm năng. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu ôn hòa và đa dạng văn hóa, Lâm Đồng mới không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn là điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế.
Khai thác văn hóa bản địa để phát triển du lịch cộng đồng
Du lịch cộng đồng được nhận định sẽ là xu hướng mang đến nhiều triển vọng, thay đổi tư duy làm kinh tế cho người dân ở những vùng, miền còn nhiều khó khăn và kết nối văn hóa bản địa. Để du lịch cộng đồng phát triển bền vững, Lâm Đồng làm gì để khai thác các “mỏ vàng” văn hóa?