Giá cà phê tuần (08/11 – 13/11): Arabica lên mức cao nhất 7 năm do nguồn cung thắt chặt
Khởi nghiệp từ nguyên liệu tại chỗ
Gian hàng nhỏ trưng bày các loại nhang quế, gừng, trầm hương, trầm nụ, tu hú của cơ sở nhang sạch Lệ Duyên bên lề hội nghị giới thiệu công nghệ, thiết bị trong chế biến cây thực phẩm, cây dược liệu tại khách sạn Bình Minh, phường Phan Thiết khiến nhiều đại biểu đến xem, tìm hiểu, bởi mùi nhang đốt thử phảng phất thơm nhè nhẹ, cho thấy sản phẩm thân thiện môi trường.
OCOP và du lịch nông thôn - lợi ích kép
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và chương trình Phát triển du lịch nông thôn đang tạo ra hiệu quả kép ở khu vực nông thôn: vừa nâng cao chất lượng đời sống của người dân, vừa thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn theo hướng tích hợp đa giá trị.
Lâm Đồng quảng bá thương hiệu đặc sản và du lịch tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Lâm Đồng tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Hà Nội với nhiều sản phẩm đặc trưng của địa phương, góp phần quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kết nối cung - cầu, kích cầu tiêu dùng và mở rộng hợp tác thương mại.
Xây dựng thương hiệu cà phê từ chuỗi liên kết
Để xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường trong nước và xuất khẩu, các vùng nguyên liệu cà phê trong tỉnh Lâm Đồng đã xây dựng và nhân rộng mô hình liên kết theo chuỗi giá trị, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chứng nhận an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc, tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
OCOP Lâm Đồng - Huế, lan tỏa giá trị thương hiệu
Kết nối giao thương tỉnh Lâm Đồng với TP Huế không chỉ tiếp thị, lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP đặc trưng vùng miền, mà còn tạo cơ hội liên kết, tiêu thụ nông sản giữa 2 khu vực kinh tế, du lịch trọng điểm của miền Trung và Tây Nguyên.