Giá cà phê tuần (08/11 – 13/11): Arabica lên mức cao nhất 7 năm do nguồn cung thắt chặt
Người Việt tin dùng hàng Việt Nam
Thông qua triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước làm thay đổi nhận thức cũng như hành vi tiêu dùng của người dân trong việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt.
Quảng bá sản phẩm OCOP qua các điểm trưng bày
Song song với hoạt động xúc tiến thương mại, tỉnh Lâm Đồng đã xây dựng hệ thống gian hàng và điểm trưng bày giới thiệu - bán sản phẩm OCOP, góp phần quảng bá thương hiệu và kết nối tiêu thụ nông sản địa phương đến người tiêu dùng.
Hình thành vùng nguyên liệu mắc ca bền vững
Đến năm 2030, toàn tỉnh phát triển vùng nguyên liệu cây mắc ca theo quy mô tập trung, hiệu quả và bền vững. Qua đó phấn đấu đạt tổng diện tích khoảng 37.000 ha, trong đó có 23.000 ha trồng trên đất nông nghiệp và 14.000 ha trồng trên đất lâm nghiệp.
Diễn đàn tăng cường liên kết chuỗi trong sản xuất mắc ca VietGAP
Sáng 11/8, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Lâm Đồng tổ chức Diễn đàn Khuyến nông @ nông nghiệp với chủ đề “Sản xuất mắc ca đạt tiêu chuẩn VietGAP gắn với liên kết tiêu thụ sản phẩm”.
Yến sào FaThi - sản phẩm OCOP của miền biển Lâm Đồng
Kể từ khi thu hoạch tổ yến đầu tiên vào năm 2019 đến nay, thương hiệu Yến sào FaThi không ngừng nâng cao kỹ thuật chăm sóc đàn yến làm tổ thuận theo sinh thái tự nhiên, tạo ra những dòng sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng các tiêu chí OCOP xếp hạng 3 sao và triển vọng 4 sao của miền biển Lâm Đồng.