Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Tiệm Cafe trong rừng - điểm đến lý tưởng cho những ai tìm sự an yên

  • 29/07/2022
  • s 14:02

Tiệm Cafe Trong Rừng tọa lạc ngay dưới chân đèo Mimosa, Phường 10, thành phố Đà Lạt. Đây là điểm checkin mới dành cho các bạn trẻ đam mê khám phá Đà Lạt.

Ngay từ ngoài, du khách đã ấn tượng với cổng hoa tươi đẹp như cổ tích, cách thiết kế không gian mở và ngoài trời vô cùng thoáng mát. Ngoài ra, ngôi nhà gỗ cũ kĩ, cánh đồng hoa hướng dương, hoa tím mộng mơ, sắp tới còn là cải vàng siêu lãng mạn,… thật không thể ngờ ngay sát trung tâm thành phố lại có tọa độ xịn hết nấc như vậy.

Bên cạnh đó, Tiệm Cà Phê Trong Rừng thích hợp với những ai muốn cảm nhận thiên nhiên Đà Lạt đúng nghĩa. Với slogan “Ở đây chúng tôi bán bình yên, đổi lại bằng buồn phiền của bạn!”. Cho nên bạn sẽ có thời gian chill hết nấc, rất đáng trải nghiệm!

Điểm nhấn đặc biệt ở đây là chiếc gương khổng lồ đã làm mưa làm gió trong các hội nhóm chuyên về review, chia sẻ trải nghiệm chuyến khám phá thành phố ngàn hoa. Chiếc gương này nằm lộ thiên với chung quanh là cánh đồng hoa cải vàng lãng mạn cùng thảm cỏ xanh mướt và tầm nhìn thoáng đãng hướng thẳng ra khung cảnh núi đồi và rừng thông phía xa. Chính vì lý do đó nên chiếc gương khổng lồ này đã luôn là một trong những góc chụp ảnh “đắt giá” tại Tiệm Cà Phê Trong Rừng, ai đã từng ghé quán đều đã ít nhất chụp qua một lần.

Không chỉ chăm chút về mặt không gian, thực đơn tại Tiệm Cà Phê Trong Rừng cũng rất được đầu tư, chăm chút với đa dạng các loại nước uống và món ăn. Nếu có dịp đến quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bữa sáng, bữa trưa và cả bữa tối trong không gian cực thơ mộng. Không chỉ có những khu vực bàn dành riêng cho các cặp đôi muốn hẹn hò lãng mạn, Tiệm Cà Phê Trong Rừng còn có các khu vực bàn lớn dành cho các nhóm khách đông người nữa. 

Tiệm Cà Phê Trong Rừng với không gian yên tĩnh, thơ mộng cùng chiếc gương khổng lồ đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng. Tranh thủ đến Tiệm Cafe trong rừng nhâm nhi ly cafe nóng, bung lụa sống ảo thôi.

 

TIỆM CAFE TRONG RỪNG

Địa chỉ: đèo Mimosa, Phường 10, thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 033 334 5957