Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

La Clé De Orchid Villa

  • 29/07/2022
  • s 14:06

Một Villa mới toanh toạ lạc tại Tổ 20 khu quy hoạch An Sơn, Phường 4, thành phố Đà Lạt với view nhìn ra đồi núi thông xanh, là điểm dừng chân mới cho du khách lưu trú tại Đà Lạt.

Villa với thiết kế 5 phòng ngủ có sức chứa lên tới 14 người lớn và có phòng riêng cho tài xế, là sự lựa chọn phù hợp cho các nhóm gia đình khi du lịch.

Tại La Clé De Orchid Villa với phong cách hiện đại, bạn sẽ được sống trong không gian trang trọng và hòa mình vào thiên nhiên. Vật liệu gỗ và đá lát được sử dụng ngoại thất làm tôn lên vẻ hiện đại của villa. Cùng với ưu điểm nằm trên con dốc thoai thoải, với bầu khí hậu mát mẻ, bạn tưởng chừng như đang rải bước trên những con đường và sống trong một không gian hiện đại tại Hàn Quốc.

Khung cảnh về đêm tuyệt vời với những ánh đèn lấp lánh từ các nhà kính trồng hoa xung quanh, mang lại cảm giác thư thái, thư giãn cho du khách. Ngoài ra, khu vực BBQ bên trong villa giúp bạn có những bữa tiệc quây quần ấm cúng bên gia đình, người thân.

Điều đặc biệt là có thêm căn hộ 2 phòng ngủ riêng biệt dành cho 4 người với đầy đủ tiện nghi cho một gia đình ngay trong villa. Giúp các gia đình nhỏ dễ dàng có không gian riêng tư hơn khi du lịch cùng bạn bè, người thân.

LA CLÉ DE ORCHID VILLA

Địa chỉ: Tổ 20 khu quy hoạch An Sơn, Phường 4, thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0972262943