Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Lạc bước Thung lũng hoa Tà Nung Đà Lạt

  • 16/09/2022
  • s 09:38

Tuy chỉ mới xuất hiện cách đây chưa lâu, nhưng Thung lũng hoa Tà Nung đã trở thành một cái tên rất “hot” và trở thành địa chỉ săn lùng của nhiều du khách mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố Đà Lạt.

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 17km, Thung lũng hoa Tà Nung sở hữu một không gian rộng lớn được bao bọc bởi những rừng thông xanh ngát mang đậm chất Đà Lạt. Với diện tích hơn 30.000m2, đây được xem là tổ hợp tiểu cảnh của nhiều loại hoa đặc trưng của thành phố ngàn hoa.

Bắt nhịp xu hướng để phục vụ du khách khi đến với điểm du lịch này, những bức tranh hoa khổng lồ, đa dạng về màu sắc và phong phú về chủng loại đã ra đời, biến nơi đây thành một địa điểm săn lùng của giới trẻ và du khách mọi nơi.

Dù đi mùa nào trong năm, thì người thưởng lãm vẫn được ngập chìm trong một không gian hoa rộng lớn giữa thiên nhiên thơ mộng. Nếu vườn hoa cải óng ánh của sắc vàng mang lại cho du khách cảm giác ở một miền quê yên bình, thì không gian hoa ngũ sắc Lavender, ngập tràn sắc tím tựa như lạc bước vào khung cảnh của trời Âu tuyệt đẹp. Đan xen là những bức tranh của vô số các loài hoa cánh bướm hồng, cúc trắng họa mi, sắc pháo với cây cầu Bồ Câu trắng, hay con đường lồng chim dài hơn 100m, tổ chim khổng lồ trên không cũng tạo cho du khách những cảm giác mới lạ khi đến với điểm tham quan du lịch này.

Cùng với việc dạo bước, ngắm hoa, check in sống ảo, thì việc thưởng thức những ly cà phê nóng hổi mang đậm chất Tây Nguyên cũng là dịch vụ mà du khách không thể bỏ qua khi đến nơi đây. Với thiết kế độc, lạ là những khu cà phê mang dáng dấp của ngôi nhà rông truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại, tạo nên những ngôi nhà gỗ trên cây để du khách vừa thưởng thức cà phê, vừa ngắm thiên nhiên trong bầu không khí trong lành của xứ sở ngàn hoa.

Nếu quý khách đến với thung lũng hoa Tà Nung thì quý khách cũng có thể kết hợp với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác nằm trên cung đường này như: Mê Linh coffee, khu du lịch Thúy Thuận, Em Tà Nung, Dalaland, hồ Thủy Quái, khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt..v.v....

Thung lũng hoa Tà Nung Đà Lạt

Địa chỉ: Tổ 13, thôn 1, xã Tà Nung, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 6h30 – 18h hàng ngày

Điện thoại: 0979677382