Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Khám phá nhà hàng Lẩu Mà La tại Đà Lạt

  • 16/09/2022
  • s 10:01

Trong không khí se lạnh phố núi Đà Lạt mùa này, không gì tuyệt vời hơn là được cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nồi lẩu cay cay thơm ngon đậm đà nóng hổi, chắc hẳn sẽ làm thực khách cảm thấy ấm lòng.

Toạ lạc tại số 24 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, thành phố Đà Lạt, Nhà hàng Lẩu Mà La với không gian thoáng mát, bên trong được bày trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và ấn tượng, luôn mang đến cho du khách cảm giác thanh bình, thơ mộng, là nơi cho du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có nhiều góc check in sống ảo và ngắm cảnh đường phố Đà Lạt với view ấn tượng giữa ngay trung tâm thành phố ngàn hoa. Nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc trên 100 khách rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt hay gặp gỡ khách hàng.

Nhà hàng Lẩu Mà La không chỉ nổi tiếng bởi hương vị lẩu thơm ngon, mà được biết đến là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Đà Lạt được trang bị thiết bị hiện đại, với nồi lẩu 4 ngăn thang máy tự động nâng lên hạ xuống tạo cảm giác rất thích thú cho người thưởng thức. Đến với nhà hàng thực khách sẽ được trải nghiệm hơn 10 vị lẩu khác nhau như: lẩu tứ xuyên mè cay, lẩu đông trùng hạ thảo, lẩu hải sản…mỗi vị có một đặc trưng riêng. Tại đây, thực khách sẽ chọn 4 vị nước lẩu trong 10 loại nước lẩu của nhà hàng. Nồi lẩu tại nhà hàng được chia thành 4 ngăn với 4 vị lẩu khác nhau tuỳ theo sở thích của thực khách, dùng để nhúng các loại rau, củ, thịt và các loại và hải sản.

Nói đến lẩu chúng ta không thể bỏ qua các món nhúng, tại nhà hàng Lẩu Mà La thực khách tha hồ lựa chọn cho mình những món nhúng theo sở thích, nhà hàng có trên 100 loại thực phẩm từ các loại thịt như bò, heo, gà, ếch… chả cá viên, rau, củ, quả xanh tươi, bổ dưỡng được các đầu bếp tuyển chọn từ các nông trại rau sạch đạt tiêu chuẩn tại Đà Lạt.

Một thành phần để tạo nên sự khác biệt giữa các món ăn khác đó chính là nước sốt chấm phù hợp với khẩu vị riêng của từng loại món lẩu.

Ngoài các món lẩu đặc trưng, nhà hàng Lẩu Mà La còn phục vụ một số món ăn nhẹ như cơm chiên đặc sản của nhà hàng và các món ăn đặc sản của Đà Lạt để thực khách có thể thưởng thức đủ vị khi ghé nhà hàng. Chính vì thế, nơi đây luôn trở thành một không gian sáng tạo không giới hạn cho các món ăn. Trong đó, lẩu là món ăn có sức cuốn hút đặc biệt bởi hương vị đặc trưng, độc đáo của nước dùng cùng nhiều món đồ nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách gần xa.

Nhà hàng Lẩu Mà La là nơi để thỏa cảm xúc và thưởng thức những hương vị lẩu nơi xứ lạnh.

Nhà hàng Lẩu Mà La

Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, thành phố Đà Lạt

Hotline: 0974224682