Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

An Lạc Tâm – Chuỗi hệ thống chay Đà Lạt

  • 17/10/2022
  • s 16:05

Ăn chay ngày này không còn giới hạn trong tôn giáo hay với những người muốn giảm cân, chữa bệnh mà đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại.

Giữa cuộc sống hối hả, bộn bề nhiều người thích đến những quán chay để tìm cho mình những giây phút bình an, nhẹ nhàng thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Ở thành phố Đà Lạt, ngày càng có nhiều nhà hàng, quán chay được mở ra đáp ứng nhu cầu ẩm thực thanh đạm cho thực khách. Từ những quán ăn bình dân đến  nhà hàng sang trọng.

Nhà hàng chay An Lạc Tâm tọa lạc tại địa chỉ 40 Phạm Ngũ Lão, Phường 3 thành phố Đà Lạt vừa đi vào hoạt động từ giữa tháng 8 năm 2022 đến nay. Nằm ngay trung tâm thành phố, với không gian sang trọng và thoáng mát, An Lạc Tâm phục vụ các món ăn từ bình dân đến cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng  của thực khách. Với chuỗi hệ thống hoạt động gần 20 năm tại Thành phố Đà Lạt với các quán ăn bình dân nằm ở các địa điểm quanh thành phố Đà Lạt như sau: 104 Bùi Thị Xuân, 18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, 68 Phù Đổng Thiên Vương, số 1 Trần Quý Cáp phục vụ các món ăn chay bình dân từ 6 giờ sáng đến 20 giờ hàng ngày. Riêng tại địa chỉ số 40 Phạm Ngũ Lão, phường 3, thành phố Đà Lạt, ngoài điểm tâm buổi sáng phục vụ từ 7giờ đến 10 giờ 30, buổi trưa và chiều từ 11 giờ đến 14 giờ và từ 17 giờ đến 21 giờ hàng ngày sẽ có buffet chay với thực đơn từ 30 đến 50 món ăn từ các món ăn chơi như gỏi cuốn, bánh bèo, bánh hỏi, bánh ướt, chả giò, soup, lá lốt cuộn nấm, đến các món ăn no như gỏi, cà ry, cơm chiên, canh các loại, các món kho, xào, luộc... Đặc biệt có món lẩu với các loại rau và nấm được nêm nếm gia vị vừa miệng rất ngon. Phần không thể thiếu của món ăn đó chính là nước chấm, với gần 10 loại nước chấm đi kèm cho từng loại món ăn, tạo nên nét đặc trưng và hấp dẫn riêng. Bên cạnh đó còn có loại tráng miệng như sữa đậu nành, nước uống, chè và trái cây. Các món ăn sẽ được phục vụ liên tục không để thực khách phải chờ đợi. Các món ăn ở đây được thay đổi thường xuyên hàng ngày giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn và không bị nhàm chán. Với thực đơn chay buffet đa dạng phong phú như vậy nhưng giá chỉ có 79.000 đồng/người, quả là sự lựa chọn hấp dẫn cho thực khách.  

Chị Phượng một thực khách đến đây dùng buffet chia sẻ, chị đã ăn chay trường từ lâu và khi đến dùng buffet tại đây thì chị hoàn toàn bị thuyết phục với cách chế biến thanh đạm nhưng đa dạng và hấp dẫn của các món ăn, từ cách trình bày đến cách phục vụ của nhà hàng. Với chị ăn chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Nhà hàng chay An Lạc Tâm không chỉ có các món buffet và đồ ăn sáng, ở đây còn phục vụ trọn gói từ cà phê, món chính đến món tráng miệng. Ngoài ra nhà hàng còn nhận đặt tiệc theo yêu cầu của khách.

Đến với nhà hàng chay An Lạc Tâm không chỉ đến với những bữa ăn chay thanh đạm mà còn đến với sự sẻ chia yêu thương.

An Lạc Tâm – Chuỗi hệ thống chay Đà Lạt

Số 40- Phạm Ngũ Lão – Phường 3 – Thành phố Đà Lạt

Hotline: 0906 89 77 59