Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Trải nghiệm tham quan nông trại Ong – Dalat Bee Farm

  • 24/11/2022
  • s 08:11

Nằm trên cung đường Tà Nung, thành phố Đà Lạt thơ mộng, nông trại Ong – Dalat Bee Farm hiện lên như một địa điểm tham quan dã ngoại tuyệt vời ở thành phố ngàn hoa. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình, hoà mình với thiên nhiên.

Nông Trại Ong - Dalat Bee Farm thuộc địa phận Tổ 1, thôn 6, xã Tà Nung,  bao quanh là khu dân cư đan xen hiện hữu, tạo thành một địa điểm bình yên, thơ mộng nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, con người Đà Lạt, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 17km. Với tổng diện tích 1.200 m2  được đầu tư gần 2 tỷ đồng để xây dựng khu trưng bày, tham quan, trải nghiệm cho du khách và gần 300 đàn ong được nuôi trong những ô vuông xinh xinh đủ màu sắc: xanh, trắng, vàng đặt dưới những tán cây ăn trái, giữa vườn hoa với một không gian yên tỉnh, khung cảnh dễ làm người ta liên tưởng đến những ngôi làng tí hon với những ngôi nhà tí hon và những hòm thư trước cửa nhà. Với năng suất bình quân 10 tấn mật ong mỗi năm.

 Lấy ý tưởng về một mô hình du lịch sinh thái, dựa vào thiên nhiên, chủ nhân của nông trại ong đã biến nơi đây thành một điểm tham quan, dã ngoại cho du khách với nhiều hoạt động như: tham quan vườn ong mật, chụp hình với những chú ong và du khách sẽ được chuẩn bị sẵn đồ bảo hộ để trải nghiệm quy trình lấy mật ong trực tiếp từ các thùng nuôi ong.

Không giống như các trang trại nuôi ong ở các miền khác, khi đến với nông trại Ong - Dalat Bee Farm, du khách thật sự có được thời gian thư giãn, trải nghiệm thật, thưởng thức mật ong tươi, rau củ quả sạch tại trang trại và lĩnh hội kiến thức đầy đủ nhất về ong mật và cảm nhận giá trị của lối sống hài hòa với môi trường. Ngoài ra, tại đây du khách tự do tản bộ, thong dong hít khí trời, ngắm cảnh đẹp bên bờ ao được trồng nhiều loài hoa đủ màu sắc rực rỡ với những chú ong, bướm và nhiều loại cây ăn quả,..đây cũng là nguồn cung cấp phấn hoa và mật lý tưởng cho các đàn ong quanh năm.

Du khách đến đây ngoài việc được thưởng thức những loại đồ uống được pha chế từ mật ong tươi còn có thể mua những sản phẩm từ mật ong về làm quà gia đình và người thân.

Hiện nông trại đang cung cấp các mặt hàng liên quan đến mật ong như mật ong hoa dã quỳ, mật ong hoa cà phê, sữa ong chúa và các loại thực phẩm  ngâm mật ong như: gừng, nghệ, tỏi, chanh đào…sản phẩm phát triển theo phương hướng đề cao chất lượng, bảo vệ giống loài, đặc biệt là loài ong. Đặc biệt vào tháng 11, tháng 12 khi mùa hoa dã quy nở rộ cũng là lúc những đoàn ong đi hút mật, mật ong hoa dã quỳ khá đặc, có màu sậm, chứa nhiều Vitamin và các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Nếu ai đã đến Đà Lạt, hãy thử một lần đến nông Trại Ong - Dalat Bee Farm để trải nghiệm và khám phá sự khác biệt.

Nông Trại Ong - Dalat Bee Farm

Địa chỉ: Tổ 1 thôn 2, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt

Địa chỉ: 0976556443