Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Sắp diễn ra Tuần lễ vàng Du lịch năm 2023 tại Lâm Đồng

  • 16/03/2023
  • s 08:25

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trương xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2023.

Với chủ đề “Lâm Đồng - Cao nguyên hùng vĩ”, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng dự kiến diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 3/5 tới tại khắp các huyện, thành phố trong tỉnh. Trong đó, tập trung chủ yếu tại TP Đà Lạt, với nhiều hoạt động đặc sắc như: Lễ hội âm nhạc quốc tế; Không gian trưng bày giới thiệu văn hóa các dân tộc trong tỉnh; Không gian ẩm thực “Món ngon Đà Lạt”; Triển lãm ảnh nghệ thuật “Quê hương - Con người Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung”; Chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian và trình diễn trang phục truyền thống - “Nét đẹp Di sản Văn hóa Nam Tây Nguyên”.

sap dien ra tuan le vang du lich nam 2023 tai lam Dong hinh anh 1

Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 27/4 đến 3/5 tới.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng còn diễn ra liên hoan Cồng chiêng Tây Nguyên “Tiếng gọi Đại ngàn”, Giải đua ngựa không yên; tái hiện “Lễ cưới của người K’ho”, “Lễ hội mừng lúa chín”…

Theo bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, Tuần lễ vàng Du lịch năm nay là sự kết hợp hài hòa của nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, tạo ra sản phẩm du lịch mới phục vụ nhu cầu tham quan, thưởng lãm của du khách trong và ngoài nước.

sap dien ra tuan le vang du lich nam 2023 tai lam Dong hinh anh 2

Với nhiều chương trình văn hóa, thể thao, sản phẩm du lịch mới phục vụ nhu cầu thưởng lãm cho khách du lịch.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc nói: “Năm nay có đổi mới đó là chúng tôi tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh. Tổng số sự kiện dự kiến là 21 hoạt động rải đều khắp các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Trong đó, có sự gắn kết, kết hợp giữa các hoạt động văn hóa, thể thao để trở thành sản phẩm về du lịch, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của từng địa phương để tạo sự mới lạ”./.

https://vov.vn/