Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Điểm du lịch Coffee Thảo Nguyên Xanh

  • 21/01/2022
  • s 15:38

Nép mình dưới một thung lũng rộng mênh mông của đèo Tà Nung thơ mộng, điểm du lịch Coffee Thảo Nguyên Xanh sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị, làm cho hành trình của du khách trở nên ý nghĩa hơn.

Điểm du lịch Coffee Thảo Nguyên Xanh với diện tích gần 3 hecta, mới đưa vào hoạt động từ đầu năm 2021 nhưng đã thu hút đông đảo giới trẻ trong và ngoài tỉnh. Trước đây, khu du lịch này là một nhà máy chế biến cà phê tươi, sau đó chuyển sang hoạt động du lịch tham quan dã ngoại và cà phê giải khát. Với giá vé tham quan 60 nghìn/người không bao gồm nước uống, du khách có thể tự do tham quan bất cứ nơi nào mình thích.

Toàn cảnh điểm du lịch như một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ với nhiều dịch vụ kết hợp tham quan dã ngoại. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mọi khoảnh khắc thiên nhiên kỳ diệu, kết hợp với vẻ đẹp sáng tạo từ bàn tay con người. Không khó lắm để du khách bắt gặp vô số các loài hoa đặc trưng của xứ sở sương mù. Du khách tự do tham quan cánh đồng hoa, trang trại cừu, thỏa thích chụp hình và sống ảo cùng các chú cừu lông trắng đáng yêu. Ngoài ra, tại điểm du lịch Coffee Thảo Nguyên Xanh còn rất nhiều tiểu cảnh hấp dẫn như vườn khinh khí cầu với nhiều màu sắc rực rỡ, tổ chim bồ câu kiểu Anh, bãi đá bảy sắc, con đường đèn lồng, vườn bơ booth…  

Đặc biệt, khu vực được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là vườn khinh khí cầu bay trên không. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh khu vực đèo Tà Nung; phía trên có những khinh khí cầu bay trên nền trời xanh biếc, bên dưới là cánh đồng hoa mênh mông với sắc vàng rực rỡ, tất cả như một bức tranh hài hoà đủ màu sắc.

Được thiết kế không gian mở, Coffee Thảo Nguyên Xanh là điểm dừng chân cho du khách thư giãn, thưởng thức cà phê, nước uống đặc sản Đà Lạt sau chuyến hành trình khám phá toàn khu du lịch. Với thực đơn phong phú, giá cả rất bình dân phù hợp với mọi đối tượng.

Điểm du lịch Coffee Thảo Nguyên Xanh cũng là điểm đến lý tưởng để bạn có thể đón những buổi sáng tinh mơ đầy nắng và sương; ngắm chiều hoàng hôn vô cùng lãng mạn.

Địa chỉ: Điểm du lịch Coffee Thảo Nguyên Xanh

Đại chỉ: Tổ 11, thôn 4, xã Tà Nung, Đà Lạt

Điện thoại: 089 929 19 82

Giá vé vào cổng tham quan: 60.000/1 vé/ người