Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

HÈ NÀY- THỬ ĐẾN THÔN LŨNG KẺNG DỰNG LỀU

  • 31/05/2023
  • s 08:27

Nằm nép mình bên sườn đồi trên cung đường Mimosa uốn lượn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 8 km. Thôn Lũng Kẻng sở hữu một không gian rộng lớn được bao bọc bởi những rừng thông xanh ngát mang đậm chất Đà Lạt. Nơi dành cho những ai thích yên tĩnh, sống gần gũi thiên nhiên.

Đây được xem là khu tổ hợp cà phê, ăn uống, cắm trại, dã ngoại. Thôn Lũng Kẻng sẽ là nơi để du khách có thể trải nghiệm, khám phá nhiều điểm check-in hấp dẫn về một Đà Lạt đẹp nhất của ngày xưa và làm cho du khách quên đi những ồn ào phố thị để hoà mình vào với thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá. Toàn cảnh khu du lịch được thiết kế như một cái thôn nhỏ nằm dưới thung lũng, bao quanh là núi đồi, bên cạnh là con suối nhỏ, thoáng đãng với những mảng xanh mát mắt.

Đến với Thôn Lũng Kẻng vào những ngày đầu hạ khiến du khách cảm giác như lạc vào một vùng quê yên bình, thơ mộng giữa núi rừng Tây Nguyên, bốn bề lúc nào cũng có thể nghe thấy tiếng gió thổi bên tai, tiếng nước róc rách, tiếng chim hót đâu đó, với nhiều góc ngồi lãng mạn hướng tầm mắt ngắm rừng thông xanh bao quanh, xa xa là những triền đồi và phía trước là cánh đồng rau xanh mơn mởn, thưởng thức ly cà phê nóng hổi và lắng nghe những bản nhạc du dương trong gió, đến đây du khách sẽ có một ngày thảnh thơi bỏ lại bao mệt mỏi, muộn phiền nơi phố thị.

Ngoài việc thưởng thức cà phê, chụp hình sống ảo, Thôn Lũng Kẻng mang đến cho du khách những trải nghiệm về một cuộc sống bình yên nơi thôn quê, với nhiều dịch vụ mới lạ như: khám phá khu vườn dương xỉ, thuê lều cắm trại qua đêm, đốt lửa trại, thưởng thức các buổi tiệc nướng ngoài trời với giá cả bình dân phù hợp với mọi gia đình. Đến đây du khách sẽ được hướng dẫn viên của khu du lịch giới thiệu từng dịch vụ cụ thể.

Điều thú vị nhất đối với các gia đình có con em nhỏ khi đến với Thôn Lũng Kẻng chính là các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm: câu cá, nuôi gà, cho chim bồ câu ăn, tập bắn cung, lội suối, vẽ tranh,…, nhằm thoả trí tò mò của các bé, Thông Lũng Kẻng tổ chức trò chơi đu dây lên đồi để chinh phục quả đồi phía trên của thôn … tất cả các dịch vụ nơi đây mang lại sự khám phá mới mẻ cho các bé mà ở thành thị không có được.

Với những điểm nhấn độc đáo và sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa và thiên nhiên, con người nơi đây, Thôn Lũng Kẻng Đà Lạt là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du khách đến với xứ sở ngàn hoa.

Hãy đến đây để thưởng ngoạn những cảnh quan tuyệt đẹp và khám phá những điều mới lạ về văn hóa và lịch sử của người dân địa phương.

Thôn Lũng Kẻng

Sở Lăng - Đèo Mimosa - Đà Lạt

Điện thoại: 0772 482 272

Bài và ảnh: ĐẶNG TÚ