Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Khám phá ẩm thực Hàn Quốc nơi xứ lạnh

  • 16/03/2022
  • s 10:23

Đà Lạt -Lâm Đồng không chỉ thu hút khách du lịch bởi khí hậu trong lành, cảnh đẹp độc đáo cùng sự đa dạng về ẩm thực của các vùng miền trong nước hội tụ về đây, mà gần đây thành phố du lịch này còn xuất hiện nhiều quán ăn mang hương vị ẩm thực của xứ Hàn.

Trong thời gian qua phố núi Đà Lạt đã thu hút rất nhiều du khách Hàn đến tham quan và nghỉ dưỡng, nhiều người Hàn Quốc đến đây làm việc, từ đó các món ăn xứ Hàn cũng xuất hiện. Không khó để tìm thấy một nhà hàng xứ Kim Chi với các món Hàn tại Đà Lạt, một trong những địa chỉ đó là Gilda Kotean food.  

Gilda Kotean food toạ lạc tại số 41/2 đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Đà Lạt, ra đời chưa lâu nhưng thu hút nhiều thực khách đặc biệt là giới trẻ, với không gian rộng rãi được trang trí nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho thực khách sự bất ngờ. Đến với Gilda Kotean food thực khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn thế giới ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Hàn Quốc thông qua thực đơn hơn 50 món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Gimbap, salad, cơm trộn, mì tương đen, tokbokky, Cơm cà ry tôm chiên xù, lẩu xiên que ... được chế biến theo đúng kiểu truyền thống của Hàn Quốc. Quán ăn mở cửa phục vụ từ 8 giờ sáng đến 21 giờ hàng ngày.

Nói đến món ăn Hàn Quốc một trong những món ăn tiêu biểu của ẩm thực người Hàn thì không thể bỏ qua lẩu xiên que hấp dẫn, đây là món lẩu khá mới mẻ với người Việt chúng ta, thành phần để tạo nên món ăn ấy chính là các loại xiên que được chế biến từ thịt heo, bò, chả cá, các loại chả viên, đậu hủ, rau củ quả tất cả nguyên liệu được xiên vào từng que và nhúng vào nồi nước lẩu chua chua cay cay, có hương vị rất hấp dẫn….đặc biệt trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt cùng bạn bè người thân thưởng thức thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Với giá cả các món ăn ở đây rất bình dân từ 30 nghìn đồng đến khoảng 100 nghìn đồng cho từng món. Gilda Kotean food luôn là sự lựa chọn thú vị cho thực khách để thỏa cảm xúc và thưởng thức vị giác bữa ăn đậm chất Hàn.

Ngoài ra, tại Gilda Kotean food thực đơn thức uống cũng là một lựa chọn thú vị cho giới trẻ với các món khá hấp dẫn như trà sữa với nhiều hương vị thơm ngon, trà đào, kem các loại…

Chính vì thế, nơi đây luôn trở thành một không gian sáng tạo không giới hạn cho các món ăn, thức uống và chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách gần xa.

Nếu có dịp đến phố núi ngàn hoa hãy một lần đến Gilda Kotean food để thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt.

 

Gilda Kotean food

Địa chỉ: 41/2 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Đà Lạt

Hotline: 0901222855