Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Tiệm nướng Hoàng Hôn nơi xứ lạnh

  • 30/05/2022
  • s 14:11

Đà Lạt – Lâm Đồng từ lâu đã nổi tiếng là thiên đường du lịch của cả nước, luôn thu hút nhiều du khách gần xa. Sau một ngày dài tham quan, du khách tìm một địa điểm dừng chân, ngắm hoàng hôn dần buông và trải nghiệm những món nướng đặc trưng nơi xứ lạnh thì quả là một điều thú vị, không gì tuyệt vời hơn.

Để thưởng thức các món nướng nơi xứ lạnh, thực khách có thể ghé đến tiệm nướng Hoàng Hôn, một quán nhỏ nằm ở lưng chừng thuộc khu đồi Dã Chiến cuối đường Hùng Vương thành phố Đà Lạt. Với không gian xung quanh là rừng thông xanh ngút ngàn đầy bình yên và thơ mộng, tiệm nướng Hoàng Hôn rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời kết hợp ngắm hoàng hôn nơi xứ lạnh. Nơi đây luôn tạo cho thực khách cảm giác bình yên, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, khí hậu se lạnh về chiều cùng nhiều góc sống ảo, tiệm nướng Hoàng Hôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với thành phố ngàn hoa. Quán mở cửa phục vụ từ 11 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

Tiệm nướng Hoàng Hôn ra đời chưa lâu nhưng thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Với thực đơn phong phú, đa dạng đủ các loại thịt, rau, củ, quả, hải sản, đặc biệt là món gà nướng sốt tiêu xanh ngon trứ danh, được chủ quán chọn những con gà ta thả vườn kết hợp với tiêu xanh, nước sốt đặc biệt, sau đó gà được bọc giấy bạc và bỏ lên lò than hồng nướng cho tới khi vàng giòn, tỏa ra một mùi thơm quyến rũ. Những món ăn tại đây không chỉ có hương vị đặc trưng riêng, mà còn được các đầu bếp trang trí vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn. Cách chế biến đậm chất dân dã nhưng không kém phần tinh tế, thành phần để chế biến món ăn được các đầu bếp sử dụng nguồn nguyên vật liệu tươi sống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài các món nướng, tiệm nướng Hoàng Hôn còn mang đến cho thực khách hương vị lẩu thơm ngon đặc trưng của nước dùng, cùng nhiều món đồ nhúng đa dạng, tươi ngon. Đây cũng là lựa chọn thú vị trong những ngày mưa se lạnh tại phố núi Đà Lạt.

Nếu bạn phân vân không biết chọn món nào trong thực đơn của quán, thì đã có ngay một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho bạn lựa chọn, đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng với giá cả bình dân.

Để tận hưởng một bữa tiệc nướng với không gian ngoài trời lãng mạn, tiệm nướng Hoàng Hôn luôn là điểm hẹn lý tưởng cho bạn và người thân,  nơi đây cũng là địa chỉ ngắm hoàng hôn lãng mạn tại thành phố Đà Lạt.

Tiệm nướng Hoàng Hôn

Địa chỉ: 118 đường Hùng Vương , Phường 11, thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0979121889

 

Ngọc Thạch