Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Khám phá đường hầm nhiệt đới tại Fresh Garden

  • 22/06/2022
  • s 10:21

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3 km, đường hầm nhiệt đới tại Fresh Garden hoàn toàn khác với những điểm du lịch hiện có trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Đường hầm nhiệt đới được thiết kế theo lối kiến trúc mới lạ, gây ấn tượng bởi cách bố trí các vòm cong uốn lượn, uyển chuyển, phối hợp với trên 50 loại cây nhiệt đới được trang trí bên trong đường hầm, cùng với đó là những thông điệp ý nghĩa về thiên nhiên, môi trường để du khách khám phá và trải nghiệm.

Đường hầm nhiệt đới là một trong những công trình vừa mới được Fresh Garden đưa vào hoạt động, nhằm mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mới lạ trong dịp hè năm nay.

Dạo bước giữa đường hầm nhiệt đới, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc đến một đường hầm trong truyện cổ tích và mọi căng thẳng, mệt mỏi dường như tan biến, nhường chỗ cho sự thư thái, an yên trong tâm hồn. Bên cạnh những khung cửa kính tròn lớn với chủ đề "ngũ hành", sẽ giúp du khách có thể ngắm nhìn thỏa thích khung cảnh trời mây đầy thi vị, vừa có thể check-in theo các cung mệnh của bản thân để có những trải nghiệm mới lạ.  

Bước ra khỏi đường hầm nhiệt đới, du khách thư thái thả bộ trong khu vườn hoa rộng lớn đủ sắc màu thơ mộng với hàng ngàn loại hoa, thoả thích chiêm ngắm và lưu lại những hình ảnh mới lạ và đầy lãng mạn.

Fresh Garden toạ lạc bên một ngọn đồi trải dài rực rỡ đến từ các loại hoa được trồng xen kẽ, đồng điệu nhiều màu sắc của nhiều loài hoa, bên dưới là cảnh cánh rừng nguyên sinh cây cối xanh tốt. Fresh Garden là một trong những điểm du lịch nổi tiếng với cánh đồng hoa rực rỡ nhất thành phố ngàn hoa và hệ thống tiểu cảnh đa dạng, nhiều điểm nhấn độc đáo, làm thoả mãn nhu cầu check in sống ảo của các bạn trẻ  thích khám phá trải nghiệm.

Ngoài những trải nghiệm trên, Fresh Garden còn có các điểm check-in không thể bỏ qua như: hồ ngọc xanh, cổng trời Châu Âu, thác nước, đảo chim đại bàng, cầu treo, động băng Thiên Thần…vô cùng hấp dẫn dành cho du khách đến để khám phá.

Sau một vòng dạo chơi và thưởng ngoạn hết khung cảnh tại Fresh Garden, du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi tại Fresh Coffee. Với một không gian kiến trúc hình vành khăn, kết hợp những vòm trụ khổng lồ cùng gam màu nâu chủ đạo, tạo cho Fresh Coffee nét cổ điển với không gian mở, hài hòa với thiên nhiên.

Từ Fresh Coffee, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh cánh rừng nguyên sinh và một phần thành phố Đà Lạt. Giữa tiết trời mát mẻ, vừa thưởng ngoạn khung cảnh hữu tình tại Fresh Garden vừa nhâm nhi những giọt cà phê đậm đà, thơm ngon cùng với âm nhạc du dương sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư thái. Đồng thời, Fresh Coffee với thực đơn nước đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Điểm du lịch Fresh Garden

Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, thành phố. Đà Lạt.

Điện thoại: 0908 97 49 49.