My Profile
Đăng xuất
Tạo mới tin bài
Danh mục
Tin bài
Cập nhật
Nhập thông tin bài đăng
Thể loại
Số hiệu
Hình thức văn bản
Tác giả
Ngày đăng
Tiêu đề
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Tiếng Nhật
Attachment Name
Attachment 1 (pdf/doc/...)
Chọn File
Attachment 2 (pdf/doc/...)
Chọn File
Attachment 3 (pdf/doc/...)
Chọn File
Attachment 4 (pdf/doc/...)
Chọn File
Hình ảnh
Chọn File
Hình ảnh
Chọn File
Mô tả ngắn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Tiếng Nhật
Chiều ngày 05/7/2023, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng chủ trì, phối hợp với các sở, ngành và các đơn vị có liên quan tổ chức tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam
Nội dung
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Tiếng Nhật
<p style="text-align:justify">Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng tại Công văn số 5365/UBND-NV3 ngày 21/6/2023, về việc tiếp và làm việc với Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam;</p> <p style="text-align:justify">Chiều ngày 05/7/2023, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng chủ trì, phối hợp với các sở, ngành và các đơn vị có liên quan tổ chức tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam do ông Matsuo Tomyuki - Chủ tịch Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam làm trưởng đoàn.</p> <p style="text-align:justify">Tại buổi làm việc, ông Matsuo Tomoyuki - Chủ tịch Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam làm trưởng đoàn đã trình bày ý tưởng đầu tư của Hiệp hội vào phát triển quảng bá những món ăn truyền thống mang đậm văn hóa ẩm thực của Việt Nam - Nhật Bản. Ông Matsuo Tomoyuki cũng cho rằng, ở Việt Nam có thế mạnh nguồn nguyên liệu thô chất lượng, do đó sự hợp tác giữa nguồn nguyên liệu thô với chế biến công nghệ cao của Nhật Bản sẽ tạo nên sản phẩm tuyệt vời cho người sử dụng.</p> <p style="text-align:justify">Hiệp hội sẽ triển khai thực hiện dự án tên gọi “110 VJ.shop”, mỗi tỉnh 1 sản phẩm trong 63 tỉnh, thành của Việt Nam và 47 quận của Nhật Bản. Trong dự án 110 sản phẩm, Hiệp hội sẽ lựa chọn sản phẩm đặc trưng nhất của Lâm Đồng để bán trên cửa hàng online nhằm giới thiệu, quảng bá đến với người tiêu dùng Nhật Bản và thế giới.</p> <p style="text-align:justify">Sau khi nghe ý tưởng đầu tư dự án “110 VJ.shop”của Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam, ông Dương Quốc Anh - Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch và đại diện các sở, ngành của tỉnh cũng thông tin về tiềm năng, lợi thế phát triển nông nghiệp, thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cũng như đề xuất Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam xem xét thêm một số sản phẩm đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng có thể xuất khẩu sang Nhật Bản và chế biến trong ẩm thực như: bơ, sầu riêng, mắc ca…</p> <p style="text-align:justify">Qua buổi làm việc, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch mong muốn Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam sẽ chọn được một số sản phẩm đặc trưng của Lâm Đồng để giới thiệu đến người tiêu dùng Nhật Bản và thế giới. Trung tâm sẽ tổng hợp các đề xuất của Hiệp hội Ẩm thực Nhật Bản - Việt Nam để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét chỉ đạo./.</p> <p style="text-align:right">ĐÌNH CỪ TIPC</p>
>