My Profile
Đăng xuất
Tạo mới tin bài
Danh mục
Tin bài
Cập nhật
Nhập thông tin bài đăng
Thể loại
Số hiệu
Hình thức văn bản
Tác giả
Ngày đăng
Tiêu đề
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Tiếng Nhật
Attachment Name
Attachment 1 (pdf/doc/...)
Chọn File
Attachment 2 (pdf/doc/...)
Chọn File
Attachment 3 (pdf/doc/...)
Chọn File
Attachment 4 (pdf/doc/...)
Chọn File
Hình ảnh
Chọn File
Hình ảnh
Chọn File
Mô tả ngắn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Tiếng Nhật
Tại hội nghị xúc tiến thương mại điện tử (TMĐT) diễn ra vào sáng ngày 3/8, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng cho biết, các trang TMĐT do Trung ương và địa phương quản lý đã cập nhật 280 sản phẩm nông sản OCOP Lâm Đồng kể từ tháng 12/2022 đến nay.
Nội dung
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Tiếng Nhật
<p style="text-align:justify"><strong>(LĐ online) - Tại hội nghị xúc tiến thương mại điện tử (TMĐT) diễn ra vào sáng ngày 3/8, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng cho biết, các trang TMĐT do Trung ương và địa phương quản lý đã cập nhật 280 sản phẩm nông sản OCOP Lâm Đồng kể từ tháng 12/2022 đến nay.</strong></p> <p style="text-align:justify"> </p> <p style="text-align:justify">Cụ thể trang TMĐT do Bộ Thông tin và Truyền thông quản lý <a href="https://postmart.vn/">www.Postmart.vn</a> đã đưa 65 sản phẩm nông sản xếp hạng OCOP 3 sao trở lên của tỉnh Lâm Đồng được tạo gian hàng trên sàn, đồng thời tạo tài khoản cho 50.766 hộ sản xuất nông nghiệp, trong đó có 5.906 tài khoản thanh toán điện tử. Ngoài ra còn các trang TMĐT lớn của toàn quốc như Tiktok, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… cũng đã và đang mở rộng không gian cho nhiều gian hàng kết nối và tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Lâm Đồng. </p> <p style="text-align:justify">Bên cạnh đó, trang TMĐT <a href="https://www.nongsandalatlamdong.vn/homepages/Home/Index">www.nongsandalatlamdong.vn</a> của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã cập nhật toàn bộ thông tin 214 sản phẩm của 123 chủ thể OCOP và thông tin 1.149 mặt hàng nông sản của 350 doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh trên địa bàn. Kết quả bước đầu đã kết nối, quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông sản của tỉnh Lâm Đồng trên thị trường cả nước và thị trường các nước EU, Australia, Trung Quốc, Nhật Bản… </p> <p style="text-align:justify"> </p> <p style="text-align:justify">Ngoài ra các mặt hàng nông sản Lâm Đồng còn được giới thiệu, bán hàng trên các trang TMĐT khác của tỉnh như www.dalatproducts.com (Sở Công thương), <a href="http://www.dalatkettinhkydieutudatlanh.vn/">www.dalatkettinhkydieutudatlanh.vn</a> (Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch) và các trang web khác của doanh nghiệp…</p> <p style="text-align:justify">Đến dự và phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S đánh sự phát triển của sản phẩm OCOP trên các trang TMĐT Trung ương và địa phương đã tạo động lực rất lớn cho các chủ thể doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ gia đình sản xuất, kinh doanh nông sản ở Lâm Đồng tiếp tục mở rộng sản xuất, đầu tư thiết bị, dây chuyền nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm trên thị trường. Qua đó tích hợp đa giá trị, mở rộng hoạt động đa chức năng cho ngành nông nghiệp Lâm Đồng tổ chức kết nối sản phẩm tham gia hiệu quả chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao toàn cầu.</p> <p style="text-align:justify">Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S mong muốn trong thời gian tới, sản phẩm OCOP Lâm Đồng chú trọng hoàn thiện các chỉ tiêu năng lượng theo tiêu chuẩn thông lệ quốc tế gắn với xây dựng, phát triển thương hiệu, khuyến khích giới trẻ tích cực tham gia khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản OCOP với đa dạng các mặt hàng chất lượng cao trên các nền tảng trang TMĐT hoạt động ngày càng mở rộng trên toàn cầu…</p>
>