Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đối thoại với doanh nghiệp - Ưu tiên phát triển doanh nghiệp là tiền đề cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

  • 20/07/2022
  • s 20:10

Nhằm giúp doanh nghiệp và nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng kịp thời nắm bắt những chủ trương, chính sách thu hút đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp của chính quyền địa phương, đồng thời lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp và nhà đầu tư. Chiều ngày 20/7/2022, tại thành phố Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị đối thoại, giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp thuộc địa bàn các huyện, thành phố phía Bắc tỉnh Lâm Đồng.

Ông Phạm S - Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh, chính quyền và trên 50 doanh nghiệp, nhà đầu tư  các huyện, thành phố phía Bắc tỉnh Lâm Đồng.

Tại Hội nghị đại diện Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch đã báo cáo kết quả tổng hợp các ý kiến phản ánh của doanh nghiệp, nhà đầu tư và kết quả trả lời của 14 đơn vị Sở, ngành và địa phương. Ngoài ra, với tinh thần chia sẻ cởi mở, Hội nghị tiếp tục lắng nghe 21 ý kiến trực tiếp của 08 doanh nghiệp về các lĩnh vực: Đơn giá thuê đất trong các khu công nghiệp; thu tục chuyển đổi từ đất nông nghiệp sang đất chuyên dùng của các công ty; hạ tầng giao thông trên địa bàn thành phố Đà Lạt; hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi của Chính phủ; nguồn nhân lực làm việc trong các doanh nghiệp; việc quản lý, quy định về hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng…. Với tinh thần cầu thị và ưu tiên phát triển doanh nghiệp là tiền đề cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Lãnh đạo các ngành và các địa phương đã trao đổi, giải đáp những nội dung liên quan đến từng lĩnh vực.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm S - Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, chủ trì hội nghị đã nêu rõ: “UBND tỉnh, Chính quyền các địa phương và các Sở, ngành của tỉnh Lâm Đồng luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển của doanh nghiệp và xem đây là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển kinh tế xã hội của địa phương nói riêng và đất nước nói chung”.

Hòa Quang