Thông tin từ Sở Công thương cho biết, Báo cáo chỉ số thương mại điện tử năm 2024 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cho biết, chỉ số thương mại điện tử năm 2024, Lâm Đồng xếp thứ 13 trong cả nước.
Các địa phương vùng Tây Nguyên cần liên kết, thống nhất đồng hành phát triển các sản phẩm thế mạnh chủ lực cho từng nhóm sản phẩm, từ đó xác định các mô hình chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị phù hợp để khai thác các giá trị sản phẩm tốt nhất.
Đà Lạt hiện đang tập trung hỗ trợ phát triển về mẫu mã, nâng cao chất lượng của các mặt hàng nông sản địa phương thông qua Chương trình OCOP (mỗi xã một sản phẩm) nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của thị trường.