Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Dala.Hill – Tiểu Bali thu nhỏ ở Đà Lạt                                                         

  • 30/08/2022
  • s 15:01

Vốn được xem là một tiểu Bali thu nhỏ ở thành phố Đà Lạt, bao gồm tổ hợp cà phê – điểm check in độc đáo, mới lạ, hấp dẫn. Dala. Hill đã và đang trở thành cái tên rất “hot” thu hút đông đảo du khách gần xa mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố ngàn hoa.

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 17km, Dala.Hill nằm trên cung đường tỉnh lộ 725, Tà Nung, thành phố Đà Lạt – một địa điểm không quá khó để du khách có thể tìm đến để trải nghiệm không gian khác biệt này. Điều ấn tượng, độc đáo thu hút du khách có lẽ chính là những điểm check in vô cùng phong phú, mà ở góc chụp nào cũng tạo cho du khách những bức hình đẹp vô đối có một không hai.

Theo đó, điểm sống ảo được nhiều du khách thích thú, đầu tiên phải kể đến đó là bàn tay khổng lồ, nơi du khách có thể tạo ra nhiều bức ảnh lạ mắt với bàn tay ôm trọn người chụp giữa một không gian rộng lớn.

Kế đến, bước vào điểm du lịch này, du khách sẽ như lạc vào một xứ sở hoa, bởi cánh đồng hoa cẩm tú cầu quanh năm khoe sắc, giữa vườn hoa là tổ chim Bali được hình thành để du khách có những bức ảnh độc lạ, như những chú chim non đang được che chở trong một thế giới bao la.

Tiếp đó, là chiếc giường được bện bằng những dây thừng trắng treo giữa không gian thơ mộng, cùng với chiếc giường sắt được treo lơ lững giữa không trung sẽ giúp du khách được trải mình trong một không gian để ngắm nhìn núi rừng, cỏ cây, hoa lá giữa thiên nhiên mênh mông rộng lớn.

Không dừng lại ở đó, những chiếc xích đu ở điểm du lịch này cũng làm siêu lòng du khách, khi được mắc lên những cây cổ thụ to lớn, có tầm nhìn hướng thẳng xuống đồi cà phê bạt ngàn, xanh ngát.

Hiện tại, giá vé vào cổng ở điểm du lịch này là 80 nghìn đồng/ người, bao gồm nước uống, 90 nghìn đồng cho một bộ trang phục để du khách có thể thuê và tạo dáng để chụp hình.

Có thể nói, lấy ý tưởng của  những tiểu cảnh mang phong cách của thành phố đảo Bali xinh đẹp ở Indonesia, Dala.Hill đã trở thành một điểm check-in mới lạ, hấp dẫn, thu hút được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Chính vì thế, cái tên Dala.Hill cũng trở thành địa điểm có tên trên bản đồ du lịch của du khách khi đến tham quan, trải nghiệm ở thành phố Đà Lạt ngàn hoa./.

Địa chỉ: Đường tỉnh 725, Tà Nung, Tp Đà Lạt

Điện thoại: 0901608632 - 0903884633