Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Thưởng thức món ăn thái nơi xứ lạnh

  • 30/08/2022
  • s 15:08

Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp tinh tế của các loại gia vị đặc trưng cùng thực phẩm tươi sống với những phong cách chế biến, nấu nướng đặc biệt. Nếu bạn đang sinh sống hay du lịch đến Đà Lạt và muốn thưởng thức hay trải nghiệm các món ăn chuẩn Thái thì có thể tìm đến nhà hàng The Thai Cuisine chắc hẳn sẽ làm thực khách cảm thấy hài lòng.

 The Thai Cuisine Đà Lạt là một trong những chi nhánh nhà hàng thuộc chuỗi nhà hàng The Thai Cuisine nổi tiếng ở nhiều vùng miền trong cả nước như Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Huế.

Ngay từ khi có mặt ở thành phố ngàn hoa, The Thai Cuisine đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương và du khách khi đến Đà Lạt. Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc hoàng gia với tông màu nâu – vàng đồng làm chủ đạo, sang trọng, tạo không gian ấm cúng, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho thực khách sự bất ngờ.

Đến với The Thai Cuisine Đà Lạt thực khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn thế giới ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Chùa Vàng thông qua thực đơn trên 100 món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn. Từ món mặn, ăn vặt hay nhâm nhi những món ăn đường phố của BangKok đều có đủ. Đặc biệt nhà hàng có nhiều món ngon trứ danh khiến nhiều thực khách mê mệt như Pad Thái với công thức gia truyền hơn 40 năm, canh Tomyum Coco, gỏi Somtum, gỏi tôm tái, cơm chiên trái thơm, cá tam vị, chả cá Thái Lan, thịt nướng nữ hoàng, xiên nướng mooping, lẩu Thái, xôi xoài Siam…. Trong đó, Pad Thái đặc biệt ngon với công thức gia truyền và lẩu là món ăn có sức cuốn hút đặc biệt bởi hương vị đặc trưng của người Thái, độc đáo của nước dùng cùng nhiều món đồ nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách gần xa. Bên cạnh các món mặn nhà hàng còn phục vụ nhiều món chay hấp dẫn, và có riêng thực đơn cho trẻ em. Các món ở đây được đầu bếp chế biến theo công thức đặc biệt, giúp lưu lại hương vị thơm ngon và đậm đà. Tất cả được nêm nếm chuẩn vị Thái Lan chua – cay – ngọt – mặn hòa quyện. Quá trình chế biến công phu, nguyên liệu chọn lọc kỹ càng và bài trí đẹp mắt.

Ngoài ra, tại The Thai Cuisine Đà Lạt thực đơn thức uống cũng là một lựa chọn thú vị cho thực khách đặc biệt là giới trẻ với các món khá hấp dẫn như trà sữa Thái xanh, trà sữa Thái đỏ, các loại trà trái cây, trà thảo mộc Hoàng cung, nước ép các loại. Chính vì thế, nơi đây luôn trở thành một không gian sáng tạo không giới hạn cho các món ăn và thức uống.

The Thai Cuisine Đà Lạt như một khu phố ẩm thực Thái Lan thu nhỏ, nơi đây còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân và cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực Thái.

Nếu đã đến Đà Lạt hãy một lần đến The Thai Cuisine để cảm nhận sự khác biệt.

The Thai Cuisine Đà Lạt

Địa chỉ chi nhánh Đà Lạt: 74 Yersin, Phường 10, thành phố Đà Lạt.

Hotline: 077 282 7799

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.