Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Khám phá Phim trường Nhà của Kong

  • 16/09/2022
  • s 09:22

Phim trường Nhà của Kong là địa điểm mới, lý thú cho du khách khi đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ. Được hoàn thành đưa vào hoạt động từ cuối tháng 7 năm 2022, Phim trường Nhà của Kong mở cửa từ 7h30 đến 22h00 hàng ngày để phục vụ du khách tham quan, trải nghiệm, chụp hình và mua sắm đặc sản Đà Lạt.

Toạ lạc tại số 108, Nguyễn Thị Minh Khai, P1, Tp Đà Lạt, bên hông chợ Đà  Lạt, Phim trường Nhà của Kong được thiết kế với diện tích 500m2 khép kín trong ngôi nhà 3 tầng. Bên trong phim trường, tái hiện lại những thước phim cao bồi miền viễn tây với những cảm xúc phiêu lưu, hoang dã. Đặc biệt là chú King Kong khổng lồ trong hang đá đang bị chinh phục bởi mỹ nữ. Đến đây, du khách được khoác lên mình những trang phục truyền thống của miền đất viễn du này để tạo dáng chụp ảnh hóa trang thành những cao bồi miền Tây nước Mỹ. Du khách có thể giải trí, vui đùa, trải nghiệm, tìm hiểu loài Lạc Đà Alpaca được nhập khẩu từ Nam Mỹ; được tận tay sờ lên bộ lông mềm mãi cùng vẻ ngây ngô đáng yêu của những chú cừu nhập khẩu. Ở một không gian khác trong phim trường, du khách còn được hóa trang thành người đẹp chinh phục con King Kong khổng lồ trong bộ phim của Hollywood, một trong những biểu tượng điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới.

Chị Mai Hương, một du khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh cho biết, chị đã đi tham quan Đà Lạt rất nhiều lần và lần này, chị tình cờ biết được Phim trường Nhà của Kong nên ghé tham quan, mua sắm và hóa trang chụp ảnh lưu niệm. Các thành viên trong gia đình chị rất hào hứng với điểm tham quan du lịch mới này.

Phim trường Nhà của Kong được sáng lập bởi 2 nữ doanh nhân là chị Nguyễn Cúc và chị Cao Thị Tường Vân. Chị Nguyễn Cúc cho biết, phim trường được hình thành dựa trên ý tưởng từ bộ phim King Kong, một bộ phim nổi tiếng và có sức lan tỏa lớn, để tái hiện lại khung cảnh trong phim trên thành phố Đà Lạt mộng mơ. Từ đó, góp phần làm phong phú và đa dạng thêm sản phẩm du lịch Đà Lạt. Hiện nay, giá vé vào cổng phim trường là 70 ngàn đồng cho người lớn và 40 ngàn đồng đối với trẻ em. Trong đó, người lớn được tặng một món quà tự chọn là đặc sản Đà Lạt để mang về tặng người thân; trẻ em được thưởng thức miễn phí kem trái cây. Bên cạnh đó, nơi đây cũng phục vụ nước uống và quầy hàng đặc sản Đà Lạt để du khách tham quan mua sắm.

Chủ nhân của Phim trường Nhà của Kong cũng cho biết, phim trường trong giai đoạn hoàn thiện và đang tiếp tục triển khai thêm nhiều hạng mục hấp dẫn để phục vụ du khách.

Duy Danh