Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Hỗ trợ tiếp xúc các doanh nghiệp xuất khẩu tỉnh Lâm Đồng

  • 21/09/2022
  • s 15:12

Nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp xuất nhập khẩu của Lâm Đồng có dịp trao đổi trực tiếp với đơn vị hoạt động dịch vụ Logistics: giao nhận, lưu kho bãi, bốc xếp hàng hoá bằng Container. Chiều ngày 21/9/2022, tại thành phố Đà Lạt, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng chủ trì tổ chức buổi tiếp xúc giữa Công ty Cổ phần ICD Cam Ranh và các doanh nghiệp xuất khẩu của tỉnh Lâm Đồng, phục vụ tăng cường kết nối phục vụ hoạt động logistic. Đây là dịp để các doanh nghiệp xuất nhập khẩu của tỉnh Lâm Đồng gặp gỡ trao đổi trực tiếp với đơn vị thực hiện các dịch vụ vận tải, kho bãi, logistic, khai thuế Hải quan về xuất nhập khẩu hàng hoá.

Tại buổi làm việc đại Công ty Cổ phần ICD Cam Ranh đã giới thiệu về các chức năng, các dịch vụ mà ICD có thể cung cấp và phân tích rõ các dịch vụ mà các doanh nghiệp xuất nhập khẩu cần phải thực hiện trong thời gian tới; đặc biệt là dịch vụ vận tải đường biển, vận tải hàng không cho hàng hoá nội địa và quốc tế, các dịch vụ hải quan, thông quan hàng hoá xuất nhập khẩu.

Về phía doanh nghiệp xuất  khẩu của Lâm Đồng cũng đã có những ý kiến trao đổi với đối tác chủ yếu là về hình thức vận chuyển hàng hoá, các cảng biển và chi phí vận chuyển của đường biển, đường hàng không đến một số nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ mà các danh nghiệp đã và đang hợp tác.

TIPC Lâm Đồng