Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Hội nghị phổ biến các chính sách mới và giải quyết khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực thuế và hải quan

  • 28/09/2022
  • s 21:00

Chiều ngày 28/9/2022 tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Cục thuế tỉnh Lâm Đồng và Chi cục Hải quan Đà Lạt tổ chức Hội nghị phổ biến các chính sách mới và giải quyết khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực thuế, hải quan.

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo UBND thành phố Bảo Lộc; Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp và các Chi hội;  Lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã; Lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ tỉnh;  Lãnh đạo Hiệp hội chè; Lãnh đạo các phòng, ban thuộc UBND thành phố Bảo Lộc; Một số cơ quan thông tấn, báo chí cùng gần 100 Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn thành phố Bảo Lộc và các huyện lân cận tham dự Hội nghị.

Thông qua Hội nghị ông Dương Quốc Anh - Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng phát biểu khai mạc Hội nghị đã nhấn mạnh: Sự phát triển của doanh nghiệp những năm qua góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà, tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tốt, giải quyết việc làm cho nhiều lao động với mức thu nhập ổn định, huy động các nguồn lực cho đầu tư phát triển, đóng góp đáng kể cho ngân sách địa phương.

Qua Hội nghị bước đầu đã đạt được mục tiêu đề ra. Hội nghị đã nghe một số ý kiến phát biểu về khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, HTX, Hộ kinh doanh và các ngành liên quan đã trả lời thẳng thắn giúp doanh nghiệp giải quyết được những vướng mắc mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Sau khi Hội nghị kết thúc còn những vướng mắc của doanh nghiệp chưa được giải đáp tại Hội nghị sẽ được Cục Thuế tỉnh và Chi cục Hải quản Đà Lạt trả lời và gởi đến Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng để tổng hợp gởi đến các doanh nghiệp bằng văn bản.

Kim Thanh - TIPC Lâm Đồng