Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Chuồn chuồn Coffee & Bistro – Điểm sống ảo mới thu hút giới trẻ

  • 21/01/2022
  • s 15:23

Nhắc đến Đà Lạt, chắc hẳn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến một thành phố thơ mộng, trong sương với nhiều công trình kiến trúc cổ, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều homestay nghĩ dưỡng đặc sắc, nhiều loại hoa quanh năm đua nở,  đặc biệt hơn Đà Lạt còn là nơi hội tụ của nhiều quán cà phê nổi tiếng và trở thành điểm “check in” nổi tiếng thu hút nhiều du khách gần xa.

Vốn được thiên nhiên ưu đãi, Đà Lạt vi vu lộng gió nhờ những đồi thông xanh hay những vườn cà phê bạc ngàn xanh ngắt, chính vì lẽ đó, đây cũng được xem là những sản phẩm đặc trưng của thành phố cao nguyên. Tận dụng ưu thế này, hàng loạt các quán cà phê lấy view rừng núi và thung lũng được ra đời. Điểm du lịch Chuồn Chuồn Coffee & Bistro cũng là một trong những mô hình như thế.

 Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 18km, điểm du lịch Chuồn Chuồn Coffee & Bistro có địa chỉ tại 217, thôn 5, xóm 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà đang là cái tên được nhiều tín đồ du lịch ở khắp mọi nơi tìm đến nhờ sự mới lạ, độc đáo của một điểm du lịch kết hợp không gian thưởng thức cà phê lãng mạng, yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Tận dụng lợi thế của một vùng đất bao phủ bởi những dãy cà phê bạt ngàn, chủ nhân nơi đây đã biến điểm du lịch này thành một nơi khác lạ, hấp dẫn để phục vụ du khách.

Với diện tích hơn 12ha, đến với điểm du lịch này, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm dịch vụ từ ăn uống đến các điểm “check in” thú vị để lưu lại những kỉ niệm đẹp khi đến với phố núi cao nguyên.

Điều có lẽ ấn tượng nhất tại Chuồn Chuồn Coffee & Bistro chính là khu vực thưởng thức cà phê. Nằm trọn trên một quả đồi cao bao quát toàn bộ khu vực xung quanh, với không gian được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, tận dụng ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn từ trên cao xuống, địa điểm này là nơi để du khách có thể thư giãn bên những tách cà phê nóng cùng nhiều loại thức uống phong phú và thực đơn với nhiều món ăn ẩm thực đặc trưng để phục vụ du khách mọi nơi.

Tiếp đó là Hồ Vô cực, một điểm “check in” cũng không thể bỏ qua tại điểm du lịch này. Nằm ngay bên dưới khu vực thưởng thức cà phê, Hồ Vô cực được đầu tư và xây dựng khá bài bản để du khách có những bức ảnh vô đối với view sống ảo cực chill hướng về phía thung lũng xa xa.

Đặc biệt, đến với Chuồn Chuồn Coffee & Bistro du khách không thể bỏ qua Thác Vọng cảnh, đúng như tên gọi của nó là một chiếc tháp nhiều tầng, có view 360 độ nhìn ra đồi thông xanh, là điểm sống ảo được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến nơi đây.

Không những thế, Hồ Chuồn Chuồn nằm ngay dưới chân đồi cũng là điểm “check in” yên bình, đan xen nhiều loại hoa lung linh khoe sắc, với dòng thác nước mát tự nhiên từ thượng nguồn Cam Ly đỗ về sẽ giúp du khách có nhiều lựa chọn để góc ảnh của mình khi đếm tham quan, thưỡng lãm điểm du lịch này.

Có thể nói, với sự đầu tư bài bản, tâm huyết, Chuồn Chuồn Coffee & Bistro đã trở thành địa điểm khá ấn tượng, độc đáo và mới lạ phục vụ du khách mọi nơi, là điểm dừng chân lý tưởng nằm trong top các điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - thành phố ngàn hoa./.

Điểm du lịch Chuồn Chuồn Coffee & Bistro

Địa chỉ: 217, thôn 5, xóm 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0702882299 - 0708662299