Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

24 gian hàng tại Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại huyện Di Linh

  • 26/06/2023
  • s 13:39

Tối  22/6, tại quảng trường huyện Di Linh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Di Linh tổ chức lễ khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi năm 2023.

Phiên chợ có 24 gian hàng của 12 đơn vị là các HTX, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Các ngành hàng tham gia phiên chợ gồm hàng tiêu dùng phục vụ đời sống, sản xuất; sản phẩm công nghiệp, máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp; tiểu thủ công, làng nghề; thời trang may mặc; đồ gia dụng; các sản phẩm đặc thù của địa phương có xuất xứ từ Việt Nam và được lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Thông qua phiên chợ nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận và lựa chọn mua sắm các sản phẩm hàng hóa do các doanh nghiệp tiêu biểu trong nước sản xuất. Qua đó, giúp các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu về hình ảnh doanh nghiệp, mẫu mã, thương hiệu sản phẩm hàng hóa, khẳng định và tạo dựng uy tín với người tiêu dùng... Đồng thời, tuyên truyền, khuyến khích người dân tích cực hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Phiên chợ sẽ diễn ra đến ngày 26/6.

http://baolamdong.vn/