Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

NHÀ HÀNG CHAY DUYÊN LÀNH

  • 27/06/2023
  • s 15:00

Nằm ngay Trung tâm thành phố, sát bên Trung tâm hành chính tỉnh, với không gian yên tĩnh và rộng rãi, sức chứa lên đến 200 khách và có phòng riêng theo yêu cầu phù hợp cho nhóm khách đoàn, khách gia đình hoặc bạn bè muốn trải nghiệm bữa ăn nhẹ nhàng, thanh lọc cơ thể theo xu hướng xã hội hiện nay. Với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và nhân viên chuyên nghiệp, thực khách khi đến đây sẽ cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên từ những món ăn được trình bày đẹp mắt theo phong cách Á – Âu, kết hợp âm dương hài hòa trong thực phẩm tạo nên sự độc đáo và đa dạng của từng món ăn. Ngoài ra nhà hàng còn có các loại bánh ngọt, bánh piza, cà phê trứng, cà phê muối, kem, được làm thủ công sẽ làm cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn.

Nhà hàng chay, cà phê Duyên Lành được hình thành từ mong muốn của cô chủ quán với quan niệm sống xanh, sống đơn giản, không muốn làm tổn thương đến muôn loài, mang những điều tốt đẹp đến với mọi người và với bản thân mình thông qua các món ăn chay nhẹ nhàng và thanh tịnh.

Nhà hàng tổ chức những phần ăn từ thiện để phát ngay tại nhà hàng vào ngày mùng 2 và 16 âm lịch hàng tháng cho những hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, nhà hàng chay Duyên Lành cũng thường xuyên phát những phần ăn chay đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, chợ Đà Lạt, quảng trường với mong muốn trao đi sự yêu thương và san sẻ với cộng đồng.

NHÀ HÀNG CHAY DUYÊN LÀNH

Lô D3 Khu quy hoạch Bà Triệu, Phường 4, thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0937 551 581

Mai Phạm