Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

BÚN BÒ TỘ O OANH

  • 28/07/2023
  • s 16:15

Từ lâu bún bò Huế ở Đà Lạt nổi tiếng ngon và có sức hấp dẫn không chỉ với người dân Đà Lạt mà còn với cả du khách khi đến với thành phố mộng mơ này.

Ở Đà Lạt có nhiều quán bún bò Huế ngon và nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Vài năm gần đây các quán bún bò ở Đà Lạt có thêm cách làm mới để cho tô bún giữ được hương vị thơm ngon và nóng hổi khi thưởng thức là cho nước lèo đã nấu vào từng cái tộ được đun sôi trước khi trước khi đem đến cho thực khách thưởng thức.

Nổi tiếng ở Đà Lạt là quán bún bò tộ O Oanh, nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt. Với không gian quán bên trong rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, quán khá rộng nhưng mọi thứ đều sạch sẽ, thực phẩm được chọn lựa luôn là thực phẩm tươi mới. Khi thưởng thức bún bò nơi đây, cảm nhận đầu tiên là nước dùng đậm đà, có vị thanh dịu ngọt. Một tô bún bò có rất nhiều topping như thịt heo mềm ngọt, chả Huế được lấy từ nhà cung cấp chính gốc ở Huế, vài lát gân bò và tiết luộc tạo nên một tô bún đầy đặn hấp dẫn. Sợi bún tươi luôn được trụng qua nước sôi. Khi ăn thực khách cho thêm gia vị để sẵn trên bàn như sa tế ớt, xả, chanh tươi và nước mắm ớt để thực khách gia giảm thêm tùy vào khẩu vị của mỗi người.

Bên cạnh bún bò tộ, quán còn bán thêm sữa đậu nành nguyên chất được nấu ngay tại quán để đảm bảo hương vị thơm ngon. Khi dùng xong tô bún bò mà được uống ly sữa đậu nành nóng hoặc lạnh thì còn gì bằng.

Hãy đến với bún bò tộ O Oanh, thưởng thức 1 tô bún bò đúng kiểu của người Đà Lạt để có đủ năng lượng cho một ngày làm việc hoặc vui chơi. Quán chỉ bán buổi sáng, một tô bún có giá từ 45.000 đồng đến 75.000 đồng tùy các loại topping gọi thêm và một ly sữa đậu nành có giá chỉ 10.000 đồng.

Địa chỉ của quán: 203/32, Phan Đình Phùng, phường 2, thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 090 671 61 65 - 090 531 61 65

Mai Phạm