Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Thông báo mời tham gia giới thiệu sản phẩm xúc tiến thương mại tại Dubai

  • 28/02/2022
  • s 15:21

Kính gửi: Quý doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng.

Ngày 28/02/2022 Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng (sau đây gọi tắt là Trung tâm) nhận được Thư mời số: 01-Thư Thương mại ngày  21/02/2022 của Công ty TNHH Đầu tư Miền Trung Xanh về việc mời tham gia giới thiệu sản phẩm xúc tiến thương mại tại Dubai.

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp tăng cường giới thiệu sản phẩm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Dubai. Trung tâm xin trân trọng thông báo và kính mời quý doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất kinh doanh các sản phẩm như: Cà phê, hạt Tiêu, Điều, Quế, Chuối, mật Ong và các sản phẩm sâm… và hội đủ các điều kiện xuất khẩu (uy tín, tiêu chuẩn, chất lượng,…) đồng thời có nhu cầu giới thiệu sản phẩm kết nối vui lòng gửi hồ sơ đăng ký tham gia chương trình, với nội dung cụ thể như sau:

1. Đăng ký tham gia theo mẫu gửi kèm.

2. Hồ sơ kèm theo gồm:

a) Catalo về công ty, sản phẩm (gửi kèm Profile thuyết minh về sản phẩm bằng hai ngôn ngữ (Tiếng Việt và Tiếng Anh).

b) Video về công ty, sản phẩm (tiếng Việt và tiếng Anh).

c) Sản phẩm kèm theo (nếu có).

d) Giấy ủy quyền: Công ty TNHH Đầu tư Miền Trung Xanh.

3. Thời gian gửi đăng ký và các hồ sơ kèm theo về Trung tâm trước ngày 10/3/2022.

4. Trung tâm sẽ có trách nhiệm tập hợp và gửi đến Công ty TNHH Đầu tư Miền Trung Xanh để thay mặt Doanh nghiệp, hợp tác xã giới thiệu đến các đối tác tại Dubai trong đợt công tác của đoàn.

5. Chi phí: Miễn phí (Hiệp hội GIDIFA hỗ trợ kinh phí; mọi giao dịch thuyết trình, vận chuyển, giới thiệu sản phẩm chia sẻ catalo tại Dubai - Ấn Độ).

6. Ghi chú: Trong trường hợp sản phẩm của doanh nghiệp được đối tác lựa chọn; đoàn công tác sẽ đại diện ký kết hợp đồng nguyên tắc với các hiệp hội, nhà bán buôn bán lẻ tại Dubai và đợt sau sẽ trực tiếp mời các doanh nghiệp có sản phẩm được lựa chọn trực tiếp ký chính thức.   

Trung tâm, trân trọng thông báo và kính mời Quý doanh nghiệp, hợp tác xã có nhu cầu đăng ký tham gia gửi hồ sơ về Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng.

Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng, số 36 Trần Phú, Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Email: phongxuctientmdl@gmail.com ; Điện thoại: 02633.510556 người liên hệ Vỹ: 0777478868 hoặc đăng ký trực tiếp với Công ty TNHH Đầu tư Miền Trung Xanh theo địa chỉ ghi trong thư mời gửi kèm.

Trân trọng!

(Đính kèm thư mời của Công ty TNHH Đầu tư Miền Trung Xanh và phiếu đăng ký của Trung tâm).