Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Hạ tầng thương mại có sự phát triển mạnh mẽ

  • 19/03/2024
  • s 10:08

Hoạt động lưu thông hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã đạt được những tiến bộ đáng kể. Trải qua nhiều năm phát triển, việc đảm bảo thông suốt cho hoạt động này đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Hệ thống cung ứng bán buôn và bán lẻ hàng hóa thiết yếu đã hoạt động ổn định, mang lại sự an tâm cho người dân. Hiện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có 82 chợ trải đều khắp các huyện, thành.

Một trong những thành tựu đáng tự hào là đa dạng và phong phú của hàng hóa trên thị trường. Các mặt hàng đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của người dân đã được đảm bảo một cách tốt nhất. Không có hiện tượng gián đoạn cung ứng hoặc thiếu hụt hàng hóa trên thị trường. Điều này đã giúp bình ổn giá cả và tránh tình trạng tồn ứ nông sản của tỉnh.

Hạ tầng thương mại trên địa bàn tỉnh cũng đã có sự phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, vùng nông thôn đã chứng kiến sự thay đổi tích cực trong diện mạo thương mại. Cung ứng sản phẩm hàng hóa đã đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của người dân, đồng thời góp phần bình ổn thị trường hàng hóa.

NGUYỄN NGHĨA