Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Khám phá ẩm thực nướng nơi xứ lạnh

  • 20/12/2021
  • s 10:57

Đà Lạt mùa này sau những cơn mưa, khí hậu se se lạnh, cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món nướng mang hương vị đặc trưng của phố núi thì quả là một điều thú vị không gì tuyệt vời hơn.


Để thưởng thức các món nướng nơi xứ lạnh, thực khách có thể ghé đến quán Tre Trăm Đốt BBQ & Hotpot, một quán nhỏ nằm cuối đường Hai Bà Trưng thành phố Đà Lạt mang hương vị dân dã. Tre Trăm Đốt ra đời chưa lâu nhưng thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là giời trẻ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho thực khách sự ấm áp, thực đơn phong phú, đa dạng với hàng trăm món nướng đủ các loại thịt, rau, củ, quả, hải sản…. Những món ăn tại đây không chỉ có hương vị đặc trưng riêng, mà còn vô cùng đẹp mắt, được bày trí theo kiểu buffet tự chọn, mỗi loại thức ăn được đặt trong những chiếc ống tre, với nhiều màu sác hấp dẫn và đây cũng chính là một trong cái độc lạ gây sự tò mò cho nhiều thực khách, với mỗi loại thức ăn có giá cả khác nhau.

Một thành phần để tạo nên sự khác biệt với các món ăn khác, đó chính là nước sốt chấm phù hợp với khẩu vị riêng của từng loại món ăn. Tại đây, thực khách hoàn toàn có thể tự tay làm cho mình những đĩa salat tươi ngon theo khẩu vị mình yêu thích.

Ngoài các món nướng, Tre Trăm Đốt còn mang đến cho thực khách hương vị Lẩu thơm ngon đặc trưng của nước dùng, cùng nhiều món đồ nhúng đa dạng, tươi ngon. Đây cũng là lựa chọn thú vị trong những ngày mưa se lạnh tại phố núi ngàn hoa.

Nếu bạn phân vân không biết chọn món nào trong thực đơn hàng trăm món của Tre Trăm Đốt, thì đã có ngay các phần ăn đã được quán chuẩn bị sẵn rất hấp dẫn với đủ các loại thịt, rau và hải sản tươi ngon, đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng với giá cả bình dân, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách gần xa.
Tre Trăm Đốt BBQ & Hotpot luôn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân.

Tre Trăm Đốt BBQ & Hotpot
Địa chỉ: 303 Hai Bà Trưng, phường 6, Tp. Đà Lạt
Điện thoại: 0972 604 104