Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Đà Lạt - điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á

  • 28/03/2024
  • s 09:19

Lamdongtv.vn - Theo nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda cho biết, TP Đà Lạt dẫn đầu trong danh sách tìm kiếm và được chọn là một trong 9 điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á.

TP Đà Lạt với lợi thế về thiên nhiên và khí hậu , được du khách đánh giá là "thiên đường" của những người yêu thiên nhiên nhờ thời tiết mát mẻ, rừng thông và thác nước.

Dựa trên số lượt tìm kiếm được thực hiện vào những tháng đầu năm nay trên Agoda, một trong những nền tảng du lịch kỹ thuật số lớn trên thế giới, Agoda cho biết Đà Lạt dẫn đầu danh sách các điểm đến thiên nhiênđược yêu thích ở châu Á.

Theo Agoda, phong cảnh thiên nhiên kỳ thú là một yếu tố quan trọng khiến  Đà Lạt  trở thành nơi nghỉ dưỡng khó quên đối với những người đam mê thiên nhiên trên khắp thế giới.

Ngoài Đà Lạt của Việt Nam, Agoda gợi ý trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời như Ooty của Ấn Độ, Lombok của Indonesia, Hakone của Nhật Bản, Miri của Malaysia, đảo Siquijor của Philippines, Jeongseon-gun của Hàn Quốc, Hoa Liên của Đài Loan (Trung Quốc) và Khao Yai của Thái Lan.

Hữu Phúc