Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Ngày hội kết nối kinh doanh của các doanh nghiệp Lâm Đồng

  • 29/03/2024
  • s 14:03

(LĐ online) - Vừa qua, BNI Highland Chapter tổ chức Ngày hội kết nối kinh doanh và Lễ chuyển giao nhiệm kỳ 20-21. Tham dự ngày hội kết nối kinh doanh có đại diện lãnh đạo các ngành, các hiệp hội, hội nghề nghiệp của tỉnh Lâm Đồng cùng hơn 100 doanh nghiệp là khách mời và thành viên.

Vinh danh thành viên xuất sắc nhiệm kỳ

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu, là nơi các doanh nghiệp thành viên có thể trao đổi những cơ hội kinh doanh. BNI Highland Chapter được thành lập ở Lâm Đồng từ năm 2014, trải qua 20 nhiệm kỳ hoạt động, liên kết các đơn vị, doanh nghiệp và hiện có 42 thành viên. Nhiệm kỳ qua, BNI Highland Chapter đã có 2.585 cơ hội kinh doanh và tổng giá trị giao dịch đạt 27 tỉ đồng.

Tri ân Ban điều hành BNI Highland Chapter Nhiệm kỳ 20

Với các gian hàng được trưng bày tại ngày hội, những thành viên đến từ các đơn vị kinh doanh đã có cơ hội giới thiệu, quảng bá về doanh nghiệp; cũng như gia tăng cơ hội kết nối với đa dạng sản phẩm như: các thiệt bị gia dụng thông minh; những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia trao đổi các cơ hội kinh doanh, bán chéo sản phẩm giữa các thành viên cũng như đem đến cơ hội mở rộng doanh với khách hàng.

Các đại biểu tham quan các gian hàng

Các đại biểu tham quan các gian hàng

Ông Đào Vĩnh Lộc cũng đã trao quyết định bổ nhiệm Ban điều hành nhiệm kỳ mới. Theo đó, nhiệm kỳ 21 do ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên làm Chủ tịch. Mục tiêu mà BNI Highland Chapter đề ra trong thời gian tới là tiếp tục tăng cường kết nối giữa các thành viên, tạo cơ hội kinh doanh cho nhiều tổ chức doanh nghiệp ngày càng phát triển, đồng thời tăng cường kết nối và đẩy mạnh triển khai các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng.

Nghi thức chuyển giao ban điều hành

Nghi thức chuyển giao ban điều hành

Nhiệm kỳ này, Ban điều hành BNI Highland Chapter đặt mục tiêu hiện diện 95%, tạo ra 2.500 cơ hội kinh doanh và tổng giá trị giao dịch đạt 35 tỉ đồng; tăng cường mở rộng các ngành nghề trọng tâm trên thị trường hiện nay như các lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, kế toán, ngân hàng và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, cũng như lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

 Buổi lễ chuyển giao ban điều hành và ngày hội kết nối kinh doanh là cơ hội để các thành viên, doanh nhân nâng cao sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau, xây dựng tinh thần làm việc đồng đội, củng cố niềm tự hào để cùng chung tay xây dựng BNI Lâm Đồng và cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

VĂN BÁU