Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

BNI Expo Đà Lạt 2024, cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp

  • 03/04/2024
  • s 14:41

(LĐ online) - Ngày 2/4, tại thành phố Đà Lạt, BNI Việt Nam tổ chức sự kiện BNI Expo Đà Lạt 2024. Sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo BNI Việt Nam, đội ngũ Giám Đốc và Đại sứ, đại diện các chapter đến từ 30 tỉnh thành cùng 800 doanh nghiệp trong cả nước.

Đại biểu tham gia BNI Expo Đà Lạt 2024

Đại biểu tham gia BNI Expo Đà Lạt 2024

Màn rước cờ khai mạc mở đầu chương trình

Màn rước cờ khai mạc mở đầu chương trình

Sự kiện BNI Expo Đà Lạt được tổ chức nhằm nghiên cứu và đề xuất những giải pháp sáng tạo để mở rộng cơ hội kinh doanh trong năm 2024 của doanh nghiệp trong nước qua việc thúc đẩy giao thương và quảng bá sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp thành viên thông qua việc tạo khu trưng bày sản phẩm, nơi mà các doanh nhân có thể hiệu quả hóa việc quảng bá sản phẩm của mình.

Đây không chỉ là một sự kiện gặp gỡ, mà còn là một nền tảng tìm hiểu đặc biệt về doanh nghiệp của nhau. Qua những buổi thảo luận và trao đổi, BNI Expo kích thích sự hiểu biết sâu rộng về các doanh nghiệp thành viên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác và hỗ trợ. Bằng cách này, BNI Vietnam khuyến khích các thành viên không chỉ giúp đỡ nhau trong quá trình bán hàng mà còn tham gia cùng nhau vào các đơn hàng, hợp đồng, và dự án.

Đây là cơ hội để doanh nghiệp cùng nhau phát triển, mở rộng mạng lưới kinh doanh và đồng lòng đạt được những thành công lớn trong thị trường năm 2024. Bên cạnh đó, BNI Expo không chỉ đơn thuần là một sự kiện thương mại, mà còn là một nền tảng để kết nối, học hỏi và cùng nhau phát triển, mang lại cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp thành viên và tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ doanh nghiệp tìm hiểu và hợp tác trong một môi trường chia sẻ và đoàn kết, là nơi để gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm mà còn là một diễn đàn để tìm hiểu và áp dụng những phương pháp hiệu quả nhất trong kinh doanh.

 

Các doanh nghiệp trưng bày gần 80 gian hàng triển lãm thuộc 10 nhóm ngành, nghề ở các tỉnh, thành phố giới thiệu những sản phẩm ngay tại sự kiện

BNI Expo Đà Lạt 2024 tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động kết nối, hợp tác kinh doanh trong nước

Hiện tại, BNI Việt Nam đã có hơn 9.300 thành viên với 212 chapter tại các vùng, 34 tỉnh thành lớn trên cả nước. BNI Lâm Đồng được thành lập vào năm 2014, hiện nay đã có hai chapter và có gần 80 thành viên. Trong 12 tháng qua, các thành viên tại đây đã trao cho nhau 34.192 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị lên tới hơn 780 tỷ đồng. 

Toàn cảnh sự kiện

Quang cảnh sự kiện

Tại sự kiện, các doanh nghiệp trưng bày gần 80 gian hàng triển lãm thuộc 10 nhóm ngành nghề ở các tỉnh thành, từ sản xuất đến dịch vụ tiên tiến để trưng bày, giới thiệu những sản phẩm ngay tại sự kiện. Ngoài trưng bày sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng và đối tác. 

VĂN BÁU