Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Lẩu Hồng Kông giữa lòng phố núi Đà Lạt

  • 31/12/2021
  • s 10:28

Trong không khí se lạnh phố núi Đà Lạt mùa này, không gì tuyệt vời hơn là được cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nồi lẩu cay cay thơm ngon đậm đà nóng hổi, chắc hẳn sẽ làm thực khách cảm thấy ấm lòng.



Một quán lẩu nhỏ nơi cuối phố đường Trương Công Định mang dư vị Hồng Kông hòa nhập, tô điểm thêm cho ẩm thực vùng đất lạnh một sắc màu mới. ChungKing Express ra đời chưa lâu nhưng thu hút nhiều thực khách đặc biệt là giời trẻ, với không gian đậm chất điện ảnh Hồng Kông những năm 90 bước ra hiện diện ngoài đời thực vô cùng ấn tượng. Mỗi góc ngồi ở mỗi tầng được thiết kế một phong cách khác nhau, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho thực khách sự bất ngờ, với thực đơn phong phú, đa dạng.

ChungKing Express mang đến hương vị Lẩu Hồng Kông thơm ngon đúng điệu, nơi đây còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân và cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực xứ cảng Hồng Kông. Nồi lẩu Hồng Kông tại quán được chia thành hai ngăn, thanh ngọt và nồng cay, dùng để nhúng các loại rau, củ, thit các loại và hải sản... Điều thú vị của nồi lẩu nằm ở ngăn nồng cay và đây chính là điểm đặc biệt của lẩu Hồng Kông khác hẳn với các loại lẩu thông thường.
 
Nói đến lẩu Hồng Kông không thể bỏ qua các món nhúng, tại ChungKing thực khách tự lựa chọn cho mình những món nhúng theo sở thích có khi tới hơn vài chục loại thực phẩm từ rau, củ, nấm, thịt các loại đến hải sản..

Một thành phần để tạo nên sự khác biệt với các món ăn khác đó chính là nước sốt chấm phù hợp với khẩu vị riêng của từng người. Tại đây, thực khách hoàn toàn có thể tự pha chế hương vị sốt chấm riêng biệt cho mình từ những loại gia vị yêu thích.

Ngoài ra, tai ChungKing Express thực đơn thức uống cũng là một lựa chọn thú vị cho giới trẻ như Lon dứa ChungKing - Thức uống của kẻ cô đơn; Chè trứng; Sâm bông cúc,...

Chính vì thế, nơi đây luôn trở thành một không gian sáng tạo không giới hạn cho các món ăn. Trong đó, Lẩu là món ăn có sức cuốn hút đặc biệt bởi hương vị đặc trưng, độc đáo của nước dùng cùng nhiều món đồ nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách gần xa.

ChungKing là một nơi để thỏa cảm xúc và thưởng thức vị giác bữa ăn đậm chất Hồng Kông.

Quán ăn Chung King Express
Đ/c: 94 Trương Công Định – Thành phố Đà Lạt
ĐT: 0911 49 49 45