Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

“Đà Lạt đêm say” - 5S và một trải nghiệm mới về du lịch Đà Lạt

  • 06/06/2024
  • s 10:19

“Đà Lạt đêm say - một hành trình đa trải nghiệm” là sản phẩm mới của Vietravel Chi nhánh Lâm Đồng, với mong muốn đưa du khách khám phá vùng đất trên mây thông qua hình thức đầy mới lạ, để cảm nhận 5 say (Say với view 360 độ ngắm nhìn thung lũng đèn từ trên cao; Say với những bức ảnh đẹp; Say với không khí se se lạnh; Say với những món ăn độc đáo; Say với những bản tình ca đầy lãng mạn) trong hành trình 5S...

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch
trao biểu trưng tri ân đến Phó Giám đốc Vietravel Lâm Đồng Võ Anh Tuấn

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao biểu trưng tri ân đến Phó Giám đốc Vietravel Lâm Đồng Võ Anh Tuấn

• CHUỖI SẢN PHẨM ĐỘT PHÁ

Thông qua hành trình kết nối ga Đà Lạt (nhà ga cổ ở trung tâm thành phố) với các điểm đến mới tại ga Trại Mát thuộc vùng ngoại ô, sản phẩm “Đà Lạt đêm say” được Vietravel Chi nhánh Lâm Đồng thiết kế, hiện là chương trình du lịch đêm khép kín mang tính trải nghiệm cao, giúp du khách có cái nhìn đa chiều về Đà Lạt khi màn đêm buông xuống. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển du lịch ở tỉnh Lâm Đồng vào mùa cao điểm du lịch hè. 

Chương trình “Đà Lạt đêm say” sẽ được bắt đầu vào khoảng 18h hàng ngày tại ga Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm check-in được nhiều du khách lựa chọn, vì là nhà ga xe lửa cổ nhất Việt Nam do người Pháp xây dựng. Với tốc độ di chuyển 15km/h, du khách sẽ có 30 phút ngồi trên toa tàu cổ kính, thoải mái khám phá vẻ đẹp một mạc, nên thơ của Đà Lạt khi “thành phố sương mù" lên đèn qua khung cửa sổ. Đặc biệt, trên chuyến hỏa xa này, du khách còn được chìm đắm trong những bản nhạc du dương do các nghệ sĩ chơi đàn guitar, violin hay kèn saxophone biểu diễn. 

Say với
nồng nàn
cao nguyên

Say với nồng nàn cao nguyên

Đến ga Trại Mát, du khách sẽ tiếp tục “hành trình 5S” khám phá Đà Lạt theo một cách độc đáo nhất. Di chuyển bằng xe điện đến Xóm Lèo - cái tên khá dân dã nhưng là nơi ẩn chứa nhiều điểm đặc biệt khiến ai cũng phải mê mẩn, bởi toạ lạc ở độ cao lý tưởng cùng tổ hợp nhiều quán cà phê có khung cảnh lãng mạn, Xóm Lèo chính là nơi “săn” hoàng hôn đẹp bậc nhất Đà Lạt. 

Tour du lịch “Đà Lạt đêm say” đang được Vietravel Chi nhánh Lâm Đồng cho ra mắt với mức giá 500.000 đồng/khách. Tuy nhiên, trong thời gian đồng hành cùng sự kiện Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024, Vietravel sẽ gửi tặng du khách chương trình khuyến mại đặc biệt, chỉ với 399.000 đồng đã có thể thỏa sức trải nghiệm sản phẩm đầy mới lạ và độc đáo này. 

View nướng là ánh đèn vùng ven nội ô Đà Lạt

View nướng là ánh đèn vùng ven nội ô Đà Lạt

• HÌNH THÀNH TỪ SỰ LIÊN KẾT

“Đà Lạt đêm say - một hành trình đa trải nghiệm” là Tour du lịch mới do Vietravel Lâm Đồng vận hành, phối hợp với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (tàu du lịch của ga Đà Lạt), Công ty TNHH Đà Lạt City Tour (cung cấp dịch vụ xe điện) và Công ty TNHH GreenHills (tiệm săn view Lời của gió) vừa khai trương đêm 4/6/2024, trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3, năm 2024.

Là đơn vị luôn tiên phong giới thiệu đến khách hàng nhiều hành trình độc đáo, đa dạng trải nghiệm, Vietravel chủ động liên kết cùng nhiều đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm mới có mức giá hợp lý, nhằm kích cầu du lịch nội địa, từ các bộ sản phẩm chuyên đề đưa du khách đến nhiều điểm đến du lịch mới. Và mới nhất, Vietravel Chi nhánh Lâm Đồng đã kết hợp cùng các cơ quan, ban, ngành và doanh nghiệp trong tỉnh Lâm Đồng giới thiệu đến khách hàng sản phẩm có tên gọi “Đà Lạt đêm say”. 

Rộn ràng trên sân ga

Rộn ràng trên sân ga

Du khách sẽ được trải nghiệm hành trình 5S. Đó là: Say với view 360 độ ngắm nhìn thung lũng đèn từ trên cao,Say với những bức ảnh đẹp, Say với không khí se se lạnh, Say với những món ăn độc đáo, Say với những bản tình ca đầy lãng mạn; mà không gian thưởng thức chính là tại Xóm Lèo. Sau gần 2 giờ tận hưởng không khí se lạnh, thưởng thức các món ngon và ghi lại nhiều khoảnh khắc tuyệt ở Xóm Lèo, du khách sẽ quay trở lại trung tâm TP Đà Lạt bằng xe điện, đến gần hơn với thung lũng đèn thỏa sức chiêm ngưỡng vùng đất trên mây ở nhiều góc nhìn khác nhau...

View Xóm Lèo

View Xóm Lèo

“Đà Lạt đêm say” là sản phẩm du lịch mang tính trải nghiệm cao, lần đầu tiên được xây dựng và ra mắt tại Đà Lạt. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn góp phần quảng bá hiệu quả cho du lịch “Thành phố ngàn hoa” Đà Lạt ngày càng phát triển. Nhưng trên hết, đây là sản phẩm thể hiện rõ tính liên kết của các đơn vị hoạt động du lịch, tạo nên sản phẩm độc đáo không chỉ mang tính khám phá mà còn khiến du khách rất háo hức...

TIỂU VÂN