Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Đơn Dương triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng

  • 24/04/2023
  • s 13:56

Để hưởng ứng Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 2 năm 2023 và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, UBND huyện Đơn Dương đã xây dựng kế hoạch tham gia và tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 2 năm 2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút du khách du lịch.

Theo đó, UBND huyện Đơn Dương đã tích cực chỉ đạo các phòng, ban, ngành tổ chức, tham gia, thực hiện các chương trình, hoạt động lớn trong khuôn khổ của Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng, như: Không gian trưng bày giới thiệu văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Đơn Dương; chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian và trình diễn trang phục truyền thống “Nét đẹp Di sản Văn hóa Nam Tây Nguyên”; Liên hoan Văn hoá cồng chiêng “Tiếng gọi Đại ngàn”; tham gia các hoạt động thể thao… Đồng thời, liên kết các đơn vị lữ hành tổ chức khảo sát, giới thiệu các khu, điểm tham quan du lịch trên địa bàn huyện Đơn Dương.
Đặc biệt, chương trình Đêm Lửa trại Làng văn hóa Chu ru tại xã Pró do UBND huyện Đơn Dương chủ trì, thực hiện là một trong những hoạt động chính nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số. Tại chương trình, du khách sẽ được xem các phần trình diễn văn hóa cồng chiêng đặc sắc và Hội thi ẩm thực các món ăn dân gian của bà con Nhân dân đồng bào dân tộc Chu ru.
Theo UBND huyện Đơn Dương, dịp này, ngành du lịch Đơn Dương đã xây dựng các chương trình, sản phẩm du lịch mới thu hút, phục vụ khách du lịch đến Đơn Dương với các nội dung sáng tạo, hình thức tham gia, tổ chức các hoạt động có sự gắn kết chặt chẽ, khai thác mạnh mẽ tiềm năng, thế mạnh tài nguyên du lịch của huyện. Qua đó, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đơn Dương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023. Cùng với đó, bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, khôi phục và phát triển các làng nghề truyền thống của các dân tộc gắn với hoạt động du lịch trên địa bàn huyện; tạo ấn tượng tốt đẹp và sự lan tỏa trong cộng đồng dân cư, du khách.

http://baolamdong.vn/