Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

QUÁN ĂN ĐỒNG TÂN

  • 31/05/2023
  • s 08:35

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 2km, quán ăn Đồng Tân với không gian rộng rãi, thoáng mát được bài trí đơn giản nhưng ấm cúng. Với sức chứa lên đến 300 khách cùng lúc, quán có chỗ đậu xe thoải mái cho khách, đây là điều mà khách quan tâm trong thời điểm hiện nay về nơi đậu xe an toàn ngay trong quán.

Đến với quán Đồng Tân thực khách sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, trau chuốt trong cách bày trí của từng món ăn bởi đầu bếp chuyên nghiệp khiến thực khách có được cảm giác kích thích vị giác và ngon miệng hơn. Với thực đơn đa dạng, phong phú từ các món ăn chơi như bánh bèo, bánh giò, các loại nước uống giải khát… đến các món ăn no như cơm chiên, soup, lẩu các loại đáp ứng mọi các nhu cầu của thực khách.

Quán có những món ngon mà khi khách đến thường hay gọi như: mắt cá ngừ đại dương, lườn cá ngừ xào sả ớt, lẩu gà tre lá é; đặc biệt là món gà nướng hương thảo, với các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, từ những con gà ta được nuôi thả vườn đến các loại thảo mộc đi kèm, cùng với củ sâm Việt Nam làm cho món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng. Các ngyên liệu được lựa chọn kỹ càng đảm bảo an toàn từ khâu chế biến để thực khách yên tâm thưởng thức. Ngoài những món ăn ngon, chất lượng cho bữa trưa và chiều tối, quán còn phục vụ ăn sáng với món mỳ hoành thánh và hủ tíu mỳ để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Với vị trí ngay gần trung tâm thành phố rất thuận tiện cho mọi người khi đến đây dùng bữa. Nếu khách muốn có không gian riêng để dùng bữa với gia đình, bạn bè hay đối tác, quán có sẵn những phòng riêng từ 10 đến 30 chỗ ngồi cho khách chọn lựa.

Mặc dù mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2023 nhưng quán ăn Đồng Tân đã thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Với giá cả bình dân nên thực khách cảm thấy yên tâm dùng bữa mà không lo đến chiếc ví của mình. Với khí hậu của Đà Lạt, dù bất cứ thời tiết nào khi đến quán ăn Đồng Tân đều có những món ngon để bạn lựa chọn phù hợp với thời tiết. Từ các món nướng, lẩu cho mùa lạnh đến món canh bổ dưỡng cho mùa nắng nóng để giải nhiệt. Cùng với không gian thưởng thức đồ ăn vô cùng thoáng đãng, thoải mái và dễ chịu. Đó chính là những yếu tố níu chân thực khách khi tới đây thưởng thức đồ ăn.

Quán nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hội nghị, cơm đoàn, gặp mặt gia đình bạn bè theo yêu cầu của thực khách.

Khi có dịp đi du lịch Đà Lạt, đừng quên quán ăn Đồng Tân đang đợi bạn ghé thăm và thưởng thức.

Quán ăn Đồng Tân

Địa chỉ: 23, Ngô Thì Sỹ, Phường 4, thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0931 109 144

Bài và ảnh: MAI PHẠM