Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm S chủ trì tiếp doanh nghiệp tháng 6

  • 27/06/2023
  • s 08:27

Ngày 26/6/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm S chủ trì Chương trình tiếp và làm việc với doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh định kỳ, tháng 6, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Trong buổi tiếp và làm việc với doanh nghiệp, nhà đầu tư vào tháng 5, có 3 doanh nghiệp, nhà đầu tư đề xuất tháo gỡ khó khăn liên quan đến vướng mắc trong thực hiện dự án, cưỡng chế và sử dụng đất đai, đến trước ngày 26/6, không có bất kì Văn bản nào của Tổ công tác giải quyết khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp về việc trả lời các kiến nghị của doanh nghiệp trong buổi tiếp và làm việc với doanh nghiệp tháng 5/2023.

Trong buổi tiếp để giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp tháng 6, Công ty TNHH Tiến Cường và Công ty TNHH Greenpark Đà Lạt (cùng một chủ đầu tư – đơn vị đã tham gia chương trình tiếp và làm việc tháng 5) đã kiến nghị 2 vấn đề, liên quan đến những khó khăn trong giải quyết mặt bằng tại 32+34 và 43 Hùng Vương, chưa được chính quyền thành phố Đà Lạt giải quyết thỏa đáng; cùng với việc chính quyền huyện Đức Trọng cũng chưa giải quyết những vấn đề liên quan đến đất xây dựng trường Quốc tế Tiến Cường tại Đức Trọng.

Trong tháng 6, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng - đơn vị trực đầu mối của Tổ công tác giải quyết khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp (Trung tâm) đã nhận được Văn bản của UBND huyện Di Linh tổng hợp thông tin kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn huyện. Cụ thể, là: kiến nghị, đề xuất của Liên danh Công ty TNHH OLECO-NQ và Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ khi thực hiện dự án khu dân cư đồi Thanh Danh tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh. UBND huyện Di Linh và nhà đầu tư đề nghị UBND tỉnh, các sở, ban, ngành quan tâm có hướng dẫn cụ thể đối với các nội dung về quy trình, trình tự lập Bản đồ thu hồi đất hoặc Trích lục bản đồ địa chính hoặc Bản trích lục xin thu hồi đất cho các dự án.

Trung tâm đã liên hệ Công ty TNHH OLECO-NQ cử đại diện cho liên doanh của hai công ty chuyên giải quyết các vấn đề pháp lý tham dự buổi tiếp và làm việc với doanh nghiệp ngày 26/6/2023, nhưng lãnh đạo Công ty chưa sắp xếp được thời gian…

http://baolamdong.vn/