Hỗ trợ khách du lịch
0263 372 5555
Đường dây nóng
0263 396 9798
Hòm thư
duongdaynong@lamdong.gov.vn
Địa chỉ
36 Trần Phú - Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

PALYNIA VILLA ĐÀ LẠT

  • 20/04/2022
  • s 14:27

Palynia villa tọa lạc tại địa chỉ 25 Khe Sanh, Phường 10, thành phố Đà Lạt giữa khung cảnh núi rừng.

Với lối kiến trúc đương đại kết hợp cổ điển tinh tế, bao quanh khung cảnh bởi khu vườn, cây xanh và hoa, cùng những chú chim hót mỗi sớm mai. Trải nghiệm tại Palynia villa như đang ở một thiên đường. Nghe có vẻ hư ảo nhưng nếu bạn thật sự yêu Đà Lạt và muốn trải nghiệm một không gian sang trọng thì Palynia villa không làm bạn thất vọng.

Thêm một điểm để khiến Palynia hoàn hảo hơn là có thêm khu sân BBQ và quầy cà phê có thể tự pha chế ngay không gian villa với khí dịu dàng của Đà Lạt và để hồn phiêu lãng cùng nhiều cảm xúc nên thơ.

Các phòng ở đây được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấm cúng với hai màu chủ đạo xanh và trắng mang lại cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng, phù hợp với tất cả các đối tượng gia đình, bạn bè hoặc độc thân,…100% các phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và sang trọng như tivi, tủ quần áo cao cấp, bộ giường nệm hạng sang phong cách doanh nhân, bồn tắm, kiến trúc Châu Âu,… và tất cả các phòng đều có ban công đủ rộng để có thể ngắm toàn cảnh xung quanh, cùng bộ bàn ghế sang trọng, để thưởng thức một tách trà nóng vào mỗi sớm tinh mơ hoặc thưởng thức trà chiều cùng hàn huyên với người yêu thương hay những người bạn thân thương lâu ngày không gặp trong không gian nhẹ nhàng ấm cúng của khuôn viên sân vườn.

Bạn muốn có những khoảnh khắc bình yên đáng nhớ khi về với Đà Lạt cùng với người thân của mình trong thời tiết lành lạnh này không? Liên hệ ngay Palynia villa nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ ấn tượng và đáng nhớ tại Đà Lạt,…

PALYNIA VILLA ĐÀ LẠT

Địa chỉ: 25 Khe Sanh, Phường 10, thành phố Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng: 0972262943